ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง มอบเกียรติบัตรและหนังสือขอบคุณ ในการเอื้อเฟื้อสถานที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง เป็นสถานที่กักกันตัวเพื่อเฝ้าสังเกตอาการป้องกันการแพร่เชื่อไวรัสโคโรน่า 2019 เมือเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ตามที่จังหวัดตรังขอใช้สถานที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรังเป็นสถานที่กักกันตัวเพื่อสังเกตอาการ (Local Quarantine) ถ้ามาตรการ เฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ระหว่างวันที่ 1 ถึง 22 พฤษภาคม 2563 นั้น โดยมีบุคคลสัญชาติไทยที่เดินทางมาจากประเทศมาเลเซีย ได้เข้ารับการกักกันตัวเพื่อสังเกตอาการ ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง จำนวนทั้งสิ้น 83 ราย โดยได้ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ จนครบกำหนดระยะเวลา และได้ตรวจสุขภาพทุกคนไม่พบอาการของโรคแต่อย่างใด ซึ่งได้ให้เดินทางกลับภูมิลำเนาทั้งหมดแล้วนั้น
.
ในการนี้ นายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ได้เป็นประธานในการมอบเกียรติบัตรและหนังสือขอบคุณให้แก่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ที่เอื้อเฟื้อสถานที่เป็นสถานที่กักกันตัว โดยมีศาสตราจารย์ ดร.สุวัจน์ ธัญรส อธิการมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย เป็นตัวแทนในการรับมอบ ณ ห้องประชุมมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง