นักศึกษาคณะศิลปกรรมและออกแบบอุตสาหกรรม มทร.อีสาน คว้ารางวัลการแข่งขันกราฟิกดีไซน์ จากโครงการพัฒนาศักยภาพนักออกแบบรุ่นใหม่ “ชนช้างกราฟิก ปีที่ 6”

นักศึกษาสาขาวิชาการออกแบบนิเทศศิลป์ ชั้นปีที่ 3 คณะศิลปกรรมและออกแบบอุตสาหกรรม มทร.อีสาน คว้า 2 รางวัล จากการแข่งขันกราฟิกดีไซน์ ในโครงการพัฒนาศักยภาพนักออกแบบรุ่นใหม่ “ชนช้างกราฟิก ปีที่ 6” ซึ่งได้มีพิธีมอบรางวัลเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยมี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล พร้อมด้วย นางโชติกา อัครกิจโสภากุล ผู้ช่วยปลัดกระทรวงวัฒนธรรม ผู้แทนปลัดกระทรวงวัฒนธรรม ดร.วิมลลักษณ์ ชูชาติ ผู้อำนวยการสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัยและคณะผู้บริหาร ข้าราชการ ตลอดจนตัวแทนชุมชนบ้านโพนสูง กลุ่มวิสาหกิจชุมชนการท่องเที่ยวชุมชนบ้านปรางค์นคร ชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถีบ้านมะค่า ชุมชนคุณธรรม “บวร On tour” บ้านธงชัย ร่วมแสดงความยินดีภายในงาน
.
สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ นักศึกษา มทร.อีสาน คว้า 2 รางวัล ได้แก่
– รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ จากทีม จิไปมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน โดยมีสมาชิกในทีม 2 คน ได้แก่ นางสาวปนัดดา โนนใหม่ นางสาวศิริลักษณ์ ชูช่วงไชย
– รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ จากทีม ขอจั๊กโบก โดยมีสมาชิกในทีม ได้แก่ นายชยพล บุญเรียง และนายพีรพัฒน์ เจียมทอง
.
นับเป็นอีก 1 เวทีการแข่งขัน ที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ภายใต้การจัดการเรียนการสอนของมหาวิทยาลัยที่ครอบคลุมในทุก ๆ ด้าน เน้นเป็นมหาวิทยาลัยผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติ ที่มีพลังนวัตกรรม เพื่อพัฒนาสังคม มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน
.
วราภรณ์ นามบุตร งานประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ มทร.อีสาน รายงาน