CinemaCafe l My Love from the Star ยัวตัวร้ายกับนายต่างดาว และ My Mister คุณลุงของฉัน

#CinemaCafe l My Love from the Star (ผู้กำกับ จาง แทยู, 2557) และ My Mister (กำกับ คิมวอนซอก, ออกอากาศ 21 มี.ค.-10 พ.ค. 2018 16 ตอน)
.
My Love from the Star (ผู้กำกับ จาง แทยู, 2557) ซีรีย์เกาหลีในชื่อไทยว่า ยัวตัวร้ายกับนายต่างดาว แนวรักโรแมนติกและดราม่า นำเสนอเรื่องราวของชายจากต่างดาวผู้ที่ชื่อ โท มินจุน (รับบทโดย คิม ซู ฮยอน) ที่มาติดอยู่บนโลกเป็นเวลากว่า 400 ปี (ตั้งแต่สมัยโชซอน) เขามีพลังพิเศษต่าง ๆ เช่น มีความเร็วเหนือกว่ามนุษย์ถึง 7 เท่า สามารถหยุดเวลา ได้ยินหรือมองเห็นในสิ่งที่มนุษย์ปกติมองไม่เห็นหรือได้ยิน สามารถเคลื่อนย้ายสิ่งของ รวมทั้งเทเลพอร์ตหรือเคลื่อนย้ายร่างกายจากที่แห่งหนึ่งไปยังอีกแห่งหนึ่งได้ และยังมีรูปร่างหน้าตาไม่เปลี่ยนแปลง ระหว่างที่รอคอยการกลับมาของดาวเคราะห์น้อยและยานจากดาวแม่ ความวุ่นวายก็เกิดขึ้น เมื่อเขาได้พบกับมนุษย์สาวผู้ซึ่งเป็นดาราและนางแบบโด่งดัง ชอน ซงอี (รับบทโดย ซ็อน จี ฮย็อน) โท มินจุนได้มีโอกาสช่วยเหลือเธอเมื่อ 12 ปีก่อนที่จะได้กลับมาพบกับเธออีกครั้ง โชคชะตาชีวิตครั้งนี้จะทำให้ชายจากต่างดาวและมนุษย์สาวเป็นอย่างไร ซีรีย์นำเสนอเรื่องราวของความรักระหว่างหนุ่มสาว รักสามเส้า การยอมรับความแตกต่างของคู่รัก และความอิจฉาริษยาที่เกิดขึ้นในครอบครัว
.
My Mister (กำกับ คิมวอนซอก, ออกอากาศ 21 มี.ค.-10 พ.ค. 2018 16 ตอน) รวมพลคนชีวิตพังๆ ซีรีย์จากเกาหลีใต้ที่ได้รับรางวัล Baeksang Arts Awards บทโทรทัศน์ยอดเยี่ยม และ ละครยอดเยี่ยม My Mister หรือชื่อภาษาเกาหลี คือ My Ajussi ซึ่งมีความหมายว่า คุณลุงของฉัน ซีรีย์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของคนที่ชีวิตพังๆ ไม่ประสบความสำเร็จทั้งการงานและความรัก
การต่อสู้และช่วยเหลือเพื่อให้ชีวิตก้าวผ่านวิกฤตและสามารถได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข My Mister นอกจากมีเนื้อเรื่องที่ดีแล้ว การถ่ายภาพจัดว่าสวยงามโดดเด่น รวมทั้งเพลงประกอบที่ไพเราะและมาในจังหวะที่ช่วยส่งเสริมให้อารมณ์ได้เป็นอย่างดี
.
ดำเนินรายการโดย ดร.ภัสสร สังข์ศรี และ พลอย ศรีสุโร
.
ออกอากาศ[ 1 สิงหาคม 2564 ] ติดตามรับฟังได้ทาง #วิทยุราชมงคลธัญบุรี #RmuttRadio