นักศึกษานิเทศศิลป์ มทร.อีสาน ทำผลงานเยี่ยม ในการประกวดออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์ “AIS STICKERS DESIGN CONTEST 2021”

นักศึกษาหลักสูตรการออกแบบนิเทศศิลป์ คณะศิลปกรรมและออกแบบอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน คว้ารางวัลชนะเลิศ ในโครงการประกวดออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์ (LINE STICKERS) จัดโดย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสถาบันอุดมศึกษากว่า 10 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งเปิดโอกาสให้นักศึกษาแต่ละมหาวิทยาลัยได้ร่วมออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์ คอลเลคชั่นพิเศษ โดยมีกติกาให้นำ Character น้องอุ่นใจมาประกอบในงานออกแบบ
.
สำหรับ มทร.อีสาน จึงได้เปิดโอกาสให้นักศึกษาของมหาวิทยาลัยได้แสดงความสามารถภายใต้ โครงการ “ประกวดออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์ (LINE STICKERS) AIS X มทร.อีสาน” โดยมีการส่งผลงานเข้าประกวดทั้งสิ้น 20 ผลงาน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา และประกาศผลรางวัล เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2564 ซึ่งสติ๊กเกอร์ไลน์ที่นักศึกษา มทร.อีสาน ออกแบบได้รับรางวัลชนะเลิศ จำนวน 5 ผลงาน รับเงินรางวัล มูลค่า 15,000 บาท/ต่อคอลเลคชัน และประกาศนียบัตร
.
สำหรับการประกวดครั้งนี้ นับว่าเป็นเวทีที่ นักศึกษา มทร.อีสาน ได้แสดงศักยภาพในการนำความรู้จากรายวิชาที่เรียนมาสร้างผลงานที่ใช้ได้จริงในยุคเทคโนโลยีการสื่อสารก้าวไปอย่างรวดเร็วและมีรูปแบบที่หลากหลาย ทั้งนี้ ผู้ที่ใช้งานเครือข่ายเอไอเอสสามารถนำพอยท์มาแลกรับสติ๊กเกอร์ไลน์ผลงานนักศึกษา มทร.อีสาน และให้กำลังใจนักศึกษาได้ที่ www.ais.co.th/aisstickersdesigncontest2021 .
.
วราภรณ์ นามบุตร งานประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ มทร.อีสาน รายงาน