มทร.อีสาน จัดอบรมสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ดีให้กับบุคลากรของมหาวิทยาลัย

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2565 กองบริหารงานบุคคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นคราชสีมา จัดโครงการ “เสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรแก่บุคลากรทางการศึกษา ประจำปี 2565” ผ่านระบบออนไลน์ Zoom Meeting โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.โฆษิต ศรีภูธร อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน เป็นประธานเปิดโครงการ ซึ่งมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ร่วมให้ความรู้แก่ผู้เข้าอบรม จำนวน 2 ท่าน ได้แก่
.
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เชษฐา ทรัพย์เย็น ประธานที่ปรึกษาที่ประชุมประธานสภาคณาจารย์และข้าราชการแห่งประเทศไทย ให้เกียรติบรรยายในหัวข้อ หลักจริยธรรม คุณธรรม และความโปร่งใส ในการปฏิบัติงานที่ดี
รองศาสตราจารย์ ดร.เกรียงศักดิ์ โชควรกุล นายกสมาคมพนักงานในสถาบันอุดมศึกษาแห่งประเทศไทย ให้เกียรติบรรยายในหัวข้อ กฎหมายที่สำคัญในการปฏิบัติงานสำหรับบุคลากรทางการศึกษา
.
สำหรับโครงการนี้มีบุคลากรของมหาวิทยาลัย ทั้งศูนย์กลางนครราชสีมา วิทยาเขตสุรินทร์ วิทยาเขตขอนแก่น และวิทยาเขตสกลนคร ให้การตอบรับอย่างดี มีผู้เข้าร่วมอบรมจำนวนทั้งสิ้น 300 คน ซึ่งทางมหาวิทยาลัยฯ ยังได้มีช่องทางเพื่อรับชมการบรรยายย้อนหลังแก่บุคลากรซึ่งติดภารกิจในระหว่างการจัดโครงการ และผู้ที่สนใจ โดยสามารถรับชมผ่านทาง YouTube ช่อง กองบริหารงานบุคคล มทร.อีสาน อีกด้วย
.
วราภรณ์ นามบุตร งานประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ มทร.อีสาน
รายงาน