คณะศิลปศาสตร์ มทร.ธัญบุรี เปิดรับสมัครหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพนานาชาติ (หลักสูตรนานาชาติ) ฝึกงานต่างประเทศ

คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจเข้าเรียนในหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพนานาชาติ (หลักสูตรนานาชาติ) ซึ่งเป็นหลักสูตรที่จัดการเรียนการสอนด้วยภาษาอังกฤษ เน้นการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพในบริบทสากลและแนวโน้มงานอาชีพในอนาคต อาทิ งานฝ่ายต่างประเทศ งานฝ่ายส่งออกและนำเข้าสินค้า งานต้อนรับในโรงแรมและบริษัทท่องเที่ยว งานบริการในอุตสาหกรรมการบิน สร้างเนื้อหาเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะบนสื่อออนไลน์ งานฝ่ายประชาสัมพันธ์ นวัตกรการสอนภาษาอังกฤษ และผู้ประกอบการธุรกิจอิสระที่ใช้ภาษาอังกฤษและเทคโนโลยีควบคู่กัน โดยใช้เวลาในการศึกษา 7 ภาคการศึกษา หรือสามปีครึ่ง มีการฝึกประสบการณ์ในต่างประเทศหรือองค์กรที่มีการดำเนินกิจการในระดับนานาชาติ
.
สำหรับคุณสมบัติผู้สมัคร เป็นนักศึกษาชาวไทย ชาวต่างประเทศ และบุคคลทั่วไปในระบบธนาคารหน่วยกิตและนอนดีกรี นักศึกษาไทย มีค่าใช้จ่ายภาคการศึกษาละ 40,000 บาท นักศึกษาชาวต่างชาติ มีค่าใช้จ่ายภาคการศึกษาละ 80,000 บาท รวมค่าหอพักภายในมหาวิทยาลัย ค่าประกันสุขภาพ ค่าบริการเพื่อการสนับสุนการศึกษาอื่นๆ รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565 สอบถามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก คณะศิลปศาสตร์ มทร.ธัญบุรี
.
เรียบเรียงโดย อาทิตยา ปักกะทานัง
รายงานโดย ณัฐพล ดีอุต