สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี รับสมัครนักศึกษาคัดเลือกเป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัย เข้าร่วมการแข่งขัน MOS Olympic Thailand Competition 2022

สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ขอเชิญชวนนักศึกษา มทร.ธัญบุรี เข้าร่วมเพื่อคัดเลือกตัวแทนของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ในการแข่งขันทักษะคอมพิวเตอร์ระดับภูมิภาคและระดับประเทศ ภายใต้ชื่อโครงการ MOS Olympic Thailand Competition 2022 (MOS Olympic TH 2022) สำหรับนักศึกษา มทร.ธัญบุรี ที่มีความรู้และทักษะการใช้งานโปรแกรมชุด Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) ในระดับดี ทั้งนี้ มีโควตายกเว้นค่าธรรมเนียมการสมัครและเข้าร่วมแข่งขันให้กับผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนของ มทร.ธัญบุรี จำนวน 10 ที่นั่ง รับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 12 ตุลาคม 2565
.
โดยตัวแทนนักศึกษาที่ได้รับการคัดเลือก จะได้เข้าร่วมการแข่งขันในระดับประเทศ และค้นหาตัวแทนนักศึกษา มทร.ธัญบุรี เข้าร่วมแข่งขัน ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา คุณสมบัติผู้สมัคร เป็นนักศึกษาของ มทร.ธัญบุรี เท่านั้น มีความรู้พื้นฐานทางด้านการใช้ชุดโปรแกรม Microsoft Office เป็นอย่างดี อายุระหว่าง 15-21 ปี บริบูรณ์ ณ วันที่ 15 มิถุนายน 2566 มีที่ปรึกษาเป็นอาจารย์ผู้ประสานงานในการรับสมัครของคณะ เพื่อสะดวกในการติดต่อประสานงานในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ จากการแข่งขัน MOS Olympic Thailand หรือ Thailand Design Creator หรือเคยเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขัน Worldwide Competition แล้ว จะไม่มีสิทธิเข้าร่วมการแข่งขันนี้
.
นักศึกษาที่สนใจเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.rmutt.ac.th สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2549-3633 ในวันและเวลาราชการ
.
เรียบเรียงโดย อาทิตยา ปักกะทานัง
รายงานโดย ณัฐพล ดีอุต