77 บริษัทชั้นนำทั่วประเทศ ร่วมงานราชมงคลธัญบุรีนัดพบสถานประกอบการ เปิดพื้นที่รับคนทำงาน พร้อมตำแหน่งงานว่างกว่า 4500 อัตรา

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นายจรูญศักดิ์ สิงหเดช รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานนัดพบแรงงานใหญ่จังหวัดปทุมธานีและงานราชมงคลธัญบุรีนัดพบสถานประกอบการ’63 หรือ RMUTT JOB FAIR 2020 ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี โดยมี นายวิรัช โหตระไวศยะ รองอธิการบดี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ให้การต้อนรับ

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เป็นสถาบันอุดมศึกษาทางวิชาชีพ มีการจัดการเรียน การสอนระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก จึงได้กำหนดจัดงาน “ราชมงคลธัญบุรีนัดพบ สถานประกอบการ 63” ขึ้น เพื่อให้นักศึกษาที่กำลังจะสำเร็จการศึกษาได้สมัครงานกับสถานประกอบการที่ตนเองสนใจ สถานประกอบการได้มีโอกาสสัมภาษณ์คัดเลือกนักศึกษาที่มีคุณภาพเข้าทำงานตรงตามสายงานที่ต้องการ โดยการจัดงานครั้งนี้ มีนักศึกษาที่กำลังจะสำเร็จการศึกษา และศิษย์เก่าเข้าร่วมงานประมาณ 3,000 คน ซึ่งมหาวิทยาลัยยังได้เปิดโอกาสให้กับนักศึกษามหาวิทยาลัยอื่นๆบริเวณใกล้เคียงและบุคคลภายนอก เข้าร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย โดยภายในงาน มีตำแหน่งงานว่างกว่า 4500 อัตรา จาก 77 บริษัทชั้นนำและผู้ประกอบการทั่วประเทศ