TwoToneTalk l Silver Gen กลุ่มผู้บริโภครุ่นใหญ่วัยมั่งคั่ง

TwoToneTalk l Silver Gen กลุ่มผู้บริโภครุ่นใหญ่วัยมั่งคั่ง
.
บริษัท เดอะ นีลเส็น คอมปะนี ประเทศไทย ศึกษาพฤติกรรมและนิยามกลุ่ม SILVER GEN ที่มีอายุตั้งแต่ 55 ปีขึ้นไปว่า เป็นกลุ่มที่ชอบใช้ชีวิตนอกบ้าน ติดต่อกับผู้คน ใช้สื่อโซเชียลมีเดียมหาศาล สามารถช้อปปิ้งออนไลน์ได้อย่างไม่เคอะเขิน มีการวางแผนการออมเงินและใช้จ่ายเงิน โดยเฉพาะการใช้จ่ายเพื่อดูแลตัวเอง ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เพื่อให้ดึงดูดเพศตรงข้าม นักการตลาดไม่ควรมองข้ามคนกลุ่มนี้ เพราะหากพิจารณาจากธุรกิจค้าปลีกที่มีมูลค่ากว่า 9 แสนล้านบาทในประเทศไทย มีสินค้าสำหรับคนกลุ่มนี้ไม่ถึง 1% (0.93%) เท่านั้น จึงนับเป็นโอกาสอันดีที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือเข้ามาเจาะตลาดของคนกลุ่มนี้ให้มากขึ้น
.
ดำเนินรายการโดย อ.พลอย ศรีสุโร และ อ.ตปากร พุธเกส
.
ออกอากาศ [15 กันยายน 2563 ] ติดตามรับฟังได้ทาง #วิทยุราชมงคลธัญบุรี #RmuttRadio