SME CHAMPION l โอกาสทองมาถึง เมื่อ FACEBOOK เปิดคอร์สอบรม SME ฟรี หวังฟื้นตัวจากพิษ COVID-19

SME CHAMPION l โอกาสทองมาถึง เมื่อ FACEBOOK เปิดคอร์สอบรม SME ฟรี หวังฟื้นตัวจากพิษ COVID-19

Facebook ประเทศไทย เปิดตัวหลักสูตรฝึกอบรมออนไลน์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ภายใต้โครงการ Boost with Facebook เพื่อเสริมทักษะดิจิทัลแก่ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของไทย ในขณะที่กลุ่มชุมชนของธุรกิจท้องถิ่นเริ่มกลับมาดำเนินการอีกครั้ง โดยหลักสูตรการฝึกอบรมออนไลน์ Boost with Facebook จะเปิดอบรมแก่ผู้ประกอบการขนาดเล็กบุคคลทั่วไปด้วยหลักสูตรเรียนรู้ทั้งหมด 10 ตอน ออกอากาศผ่านเพจ Facebook for Business เป็นภาษาไทยในระหว่างวันที่ 14 กรกฎาคม – 15 กันยายน พ.ศ. 2563

หลักสูตรการอบรมออนไลน์ดังกล่าวจะครอบคลุมหัวข้อที่หลากหลายตั้งแต่ความรู้เบื้องต้น เช่น วิธีตั้งเพจธุรกิจบน Facebook และ Instagram การทำความเข้าใจเกี่ยวกับเครื่องมือเพื่อวัดผลต่างๆ โซลูชั่นด้านการขายของ Facebook เช่น การใช้เซ็คชั่นหน้าร้านออนไลน์ Live หรือการปิดการขายผ่านการส่งข้อความ ไปจนถึงทักษะด้านครีเอทีฟในการสร้างโพสต์เชิงธุรกิจที่น่าดึงดูดและกระตุ้นการมีส่วนร่วมกับลูกค้า โครงการออนไลน์ดังกล่าวยังจะนำเสนอวิธีปฏิบัติที่ดีที่สุดและการแชร์ประสบการณ์โดยผู้ประกอบการชาวไทยและธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยผู้ประกอบการที่สนใจสามารถรับชมได้ผ่านทางเพจ Facebook for Business

ติดตามข่าวสารการส่งเสริม SME กับ ดร.อุดมธิปก ไพรเกษตร​ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิจิทัลบิสิเนส คอนซัลท์ จำกัด และปิยะพงษ์ เคนทวาย
ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00-14.30 น.
.
[ 10 กรกฎาคม 2563] #SME_Champion, #วิทยุราชมงคลธัญบุรี, #SME, #เอสเอ็มอี,