สมาคมศิษย์เก่าบางพระ” จัดกิจกรรม “ปลูกต้นพะยอม เทิดพระเกียรติ 12 สิงหาคม วันแม่ของแผ่นดิน

เมื่อวันที 12 สิงหาคม 2563 ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก จ.ชลบุรี นายศิริรัฐ เข็มนาค นายกสมาคมศิษย์เก่าบางพระ รุ่นที่ 7 ร่วมกับ รศ.ดร.ฤกษ์ชัย ฟูประทีบศิริ รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก และ นายศิริชัย สมแสน รองอธิการบดี ร่วมในพิธีเปิด “โครงการปลูกต้นพะยอม เทิดพระเกียรติ 12 สิงหาคม วันแม่ของแผ่นดิน” จำนวน 12 ต้น
.
สำหรับ “โครงการปลูกต้นพะยอม เทิดพระเกียรติ 12 สิงหาคม วันแม่ของแผ่นดิน” เป็นกิจกรรมของสมาคมศิษย์เก่าเกษตรบางพระ หลังจากที่ภาครัฐมีโครงการ “รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน”สืบสานสู่ 100 ล้านต้นอันเป็นหนึ่งในโครงการและกิจกรรมปลูกต้นไม้และปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 และยังเป็นการสร้างความร่มรื่น ลดมลพิษและช่วยแก้ปัญหาโลกร้อน และต้นพะยอม ยังเป็นต้นไม้สัญลักษ์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก
.
นอกจากนี้ ในวันที่ 12 ธันวาคม 2563 ทางสมาคมศิษย์เก่าบางพระ มีกิจกรรมเดิน-วิ่ง การกุศล แบ่งเป็น 3 ระยะ ได้แก่ วิ่ง Fun Run ระยะทาง 5 กิโลเมตร, วิ่งมินิมาราธอน ระยะทาง 10.5 กิโลเมตร และ V.I.P. (เลือกระยะทางได้) สำหรับค่าสมัครแบ่งเป็นนักศึกษา 300 บาท ประชาชนทั่วไป 500 บาท และ V.I.P. 1,000 บาท
.
ผู้ที่สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์สมาคมศิษย์เก่าบางพระ และเพจศิษย์เก่าบางพระ มทร.ตะวันออก และ เพจrunlah