นายกองค์การนักศึกษา มทร.ธัญบุรีและตัวแทนกลุ่มราชมงคล เข้าร่วมโครงการ Young TH Leader & Innovator’s Club นวัตกรรมเพื่อสังคม บทบาทสำคัญของผู้นำเยาวชนยุคใหม่

กระทรวงการอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์วิจัยและนวัตกรรม (อว.)ได้จัดโครงการ Young TH Leader & Innovator’s Club นวัตกรรมเพื่อสังคม บทบาทสำคัญของผู้นำเยาวชนยุคใหม่ ระหว่างวันที่ 27-28 สิงหาคม 2563 ณ อาคารอุทยานนวัตกรรม สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์วิจัยและนวัตกรรมและโรงแรมสวนดุสิตเพลส
.
โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างกระบวนการพัฒนาศักยภาพนิสิตนักศึกษาให้เป็นผู้มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของสังคมไทยในภาพลักษณ์ของการเป็นผู้ที่มีคุณธรรม คุณค่าและคุณภาพ เสริมสร้างกระบวนทัศน์ของนิสิตนักศึกษาในการพัฒนาและยกระดับคุณภาพชีวิตโดยอาศัยกิจกรรมเสริมหลักสูตรเป็นกลไกในการขับเคลื่อนและปลูกฝังจิตสำนึกอันดีงามของนิสิตนักศึกษาที่มีต่อการเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาสังคม โดยศาสตราจารย์ ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมบรรยายพิเศษเรื่อง “วิสัยทัศน์ในการสนับสนุนงานพัฒนาชุมชนด้วยบทบาทนักศึกษา” ร่วมพูดคุยกับผู้นำนักศึกษากลุ่มมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลและมหาวิทยาลัยราชภัฎทั่วประเทศ ซึ่งนาย อนาวิน ชะแรมรัมย์ นายกองค์การนักศึกษา มทร.ธัญบุรี ได้เป็นตัวแทนเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ด้วย
.
พรทิพย์ อุ่นชาวนา วิทยุราชมงคลธัญบุรี รายงาน