CinemaCafe l The Midnight Sky และ Hot Girls Wanted

#CinemaCafe l The Midnight Sky (ผู้กำกับ George Clooney, 2020) และ Hot Girls Wanted (dir. Jill Bauer and Ronna Gradus, 2015)
.
The Midnight Sky (ผู้กำกับ George Clooney, 2020) ภาพยนตร์แนววิทยาศาสตร์ สร้างจากนิยายที่ชื่อ Good Morning, Midnight เขียนโดย Lily Brooks-Dalton บอกเล่าเรื่องราวของนักวิทยาศาสตร์ Augustine Lofthouse (รับบทโดย George Clooney) ผู้อุทิศตนให้กับการค้นหาดาวดวงใหม่ให้กับมนุษยชาติ และ 30 ปีต่อมาในปี 2049 เกิดหายนะที่ทำลายประชากรโลกและทำให้โลกปนเปื้อนด้วยสารพิษ​ ไม่สามารถอยู่อาศัยได้ ส่งผลให้เกิดการอพยพ แต่ Lofthouse ปฏิเสธที่จะอพยพเนื่องด้วยสภาพร่างกายที่เจ็บป่วยและต้องถ่ายเลือดตลอดเวลา เขาจึงเลือกที่จะอยู่ประจำฐานที่ขั้วโลกเหนือ และต้องการจะติดต่อกับยานสำรวจเพื่อจะแจ้งข่าวไม่ให้ยานสำรวจกลับมาที่โลก ภาพยนตร์เล่าเรื่องผ่านพันธกิจของ Lofthouse ที่ต้องเจอพายุหิมะและทะเลสาบน้ำแข็งในระหว่างทางการหาสัญญาณติดต่อกับยานสำรวจ
.
Hot Girls Wanted (dir. Jill Bauer and Ronna Gradus, 2015)ภาพยนตร์สารคดีที่ตีแผ่อุตสาหกรรมสื่อลามกออนไลน์ ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของเด็กสาวอายุ 18-19 ปี ที่เข้าสู่ธุรกิจหนังโป๊ด้วยความสมัครใจ ผู้กำกับใช้วิธีการสัมภาษณ์ Rachel Bernard, Tressa Silguero, Karly Stouffer และ Riley Reynold นายหน้าที่ดูแลสาวๆ ทั้งหมดอาศัยในบ้านพักริมทะเลที่ Miami ภาพยนตร์ตีแผ่เรื่องราวของเด็กสาว ตั้งแต่พวกเธอออกจากบ้านเพื่อมาทำงานในอาชีพนักแสดงหนังโป๊ เพื่อเงิน ชื่อเสียง และอิสระในการใช้ชีวิต แต่เมื่อพวกเธอก้าวเข้าสู่ธุรกิจหนังโป๊อย่างเต็มตัว จึงได้พบว่าไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคาดหวัง พวกเธอต้องเผชิญกับความรุนแรง โรคที่เกิดจากการมีเพศสัมพันธ์มากเกินไป และค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ทำให้พวกเธอไม่สามารถมีเงินทองมากมายตามความคาดหวัง นอกจากนั้นผู้กำกับยังนำเสนอภาพความห่วงใยและวิตกกังวล ของ พ่อ แม่ และคนรัก
.
ดำเนินรายการโดย ดร.ภัสสร สังข์ศรี และ พลอย ศรีสุโร
.
ออกอากาศ[ 24 มกราคม 2564 ] ติดตามรับฟังได้ทาง #วิทยุราชมงคลธัญบุรี #RmuttRadio