หมวด 2 พฤติกรรม (Behavior) รูปแบบการใช้ และการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ Facebook ในประเทศไทย และรายจังหวัด ที่จะเป็นดัชนีวัดประสิทธิภาพการทำการตลาด Online ผ่าน Facebook ของนักการตลาด Online ได้
หมวด 3 ความสนใจ (Interest) เป็นการประมวลข้อมูลผู้ใช้ Facebook ตามความสนใจต่างๆ ที่แบ่งเป็น 5 กลุ่ม รวมมากกว่า 100 ความสนใจ โดยจำแนกข้อมูลแต่ละความสนใจตามหลักประชากรศาสตร์ ตามช่วงอายุ การศึกษา สถานภาพครอบครัว ทั้งในระดับประเทศ และรายจังหวัดทุกจังหวัด ที่จะทำให้นักการตลาด Online ประเมินขนาดของตลาดที่เกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการของคุณในเบื้องต้นได้ เช่น ให้ทราบผู้ชายในจังหวัดเชียงใหม่ ที่แต่งงานแล้ว และสนใจรถยนต์ SUV มีจำนวนเท่าไร? เป็นต้น
อ่านเพิ่มเติมและดาวน์โหลดได้ที่ : https://www.customerinsight.asia/%e0%…
#SME_Champion 14.00-14.30 โดย ดร.อุดมธิปก ไพรเกษตร และ ปิยะพงษ์ เคนทวาย
















