นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ ราชมงคลธัญบุรี ชนะเลิศการประกวดแผนการตลาดเชิงกิจกรรมฮอนด้า เป็นตัวแทนระดับภูมิภาค ร่วมจัดกิจกรรมมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 40

นักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาขาวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี หรือ มทร.ธัญบุรี ในชื่อทีม ‘Super Cub 99H’ ได้แก่ น.ส.พิมพ์ชนก ศรีจันทร์, น.ส.กัลปังหา จันดากูล, น.ส.ธารารัตน์ สัตย์ธรรม, น.ส.อรปภา ธงริ้ว ,นายอนุชิต รักเดช และนายปรัชญา ศรีโอฬาร์ ชนะเลิศโครงการประกวดแผนการตลาดเชิงกิจกรรม “Marketing Plan Contest โครงการ 11 by A.P. Honda” ประจำปีการศึกษา 2561 ซึ่งมีผู้เข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้กว่า 600 ทีมและได้เป็นตัวแทนภูมิภาค/เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เข้าร่วมแสดงศักยภาพในงาน Bangkok International Motor Show 2019 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม 2562 ที่อิมแพค เมืองทองธานี โดย นายอนุชิต รักเดช ได้เปิดเผยถึงข้อมูลที่นำมาใช้ในการแข่งขันครั้งนี้ว่า ข้อมูลพื้นฐานที่เป็นหัวใจหลักของการจัดกิจกรรม คือรายละเอียดที่โดดเด่นผลิตภัณฑ์ กลุ่มเป้าหมายหลักและกลุ่มเป้าหมายรอง การวิเคราะห์พฤติกรรมกลุ่มเป้าหมายอย่างรอบด้าน เพื่อนำมาสู่การกำหนดกลยุทธ์การจัดกิจกรรมและกลยุทธ์การเลือกใช้สื่อ รวมถึงการกำหนดตัวชี้วัดการจัดกิจกรรม ที่ต้องวัดผลการรับรู้และการเข้าร่วมกิจกรรมได้อย่างเหมาะสม ภายใต้ความคิดสร้างสรรค์และจะต้องสร้างกิจกรรมให้เกิดขึ้นจริงได้