CinemaCafe l Zombieland: Double Tap ( 2019) และ RRR (2022)

CinemaCafe l Zombieland: Double Tap (ผู้กำกับ Ruben Fleischer, 2019) และ RRR (Dir. SS.Rajamouli, 2022)
.
Zombieland: Double Tap (ผู้กำกับ Ruben Fleischer, 2019) ซอมบี้แลนด์ แก๊งค์ซ่าส์ล่าล้างซอมบี้ ภาพยนตร์ซอมบี้ฉบับอเมริกัน ที่สมมุติเหตุการณ์โลกล่มสลายจากการที่มนุษย์ติดเชื้อซอมบี้กันเป็นจำนวนมาก แต่ยังคงมีมนุษย์บางกลุ่มที่สามารถรอดชีวิตจากการแพร่ระบาดของเชื้อร้ายนี้ได้ และเมื่อกลุ่มคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนได้มารวมตัวกัน เพื่อเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์หายนะในครั้งนี้
ความสนุกสุดฮาจึงเกิดขึ้นจากภารกิจล่าซอมนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อจาก Zombieland (2009) ที่มีนักแสดงนำเป็นชุดเดิม นำแสดงโดยพี่ใหญ่คาวบอยจอมโหด แทลลาแฮสซี (รับบทโดย Woody Harrelson) โคลัมบัส (รับบทโดย Jesse Eisenberg) หนุ่มเนิร์ดผู้นิยมตั้งสารพัดกฎการเอาตัวรอด ที่มาพร้อมกับแฟนสาวอดีตนักต้มตุ๋น วิชิตา (รับบทโดย Emma Stone) และน้องสาวของเธอที่ชื่อ ลิตเติลร็อก
(รับบทโดย Abigail Breslin) ที่ในภาคนี้กลับกลายเป็นสาวรุ่นที่อยากออกไปผจญโลกกว้างตามลำพัง
.
RRR (Dir. SS.Rajamouli, 2022) RRR ย่อมาจาก Rise Roar Revolt ภาพยนตร์อินเดียฟอร์มยักษ์แนว Epic Action Drama ความยาว 3 ชั่วโมง เรื่องราวของอินเดียในปี 1920 ในช่วงที่อินเดียอยู่ใต้การปกครองของอังกฤษ ชายหนุ่มสองคน คือ ภีม ชนเผ่าที่อาศัยอยู่ในป่า แต่ก็มีเหตุที่ต้องเข้าเมืองปลอมตัวเป็นชาวมุสลิมเพื่อตามหาน้องสาว และ ราม
ชายหนุ่มเป็นตำรวจฝ่ายอังกฤษ ต้องปลอมตัวเป็นชาวบ้านเพื่อสืบหาตัวคนร้าย แต่ก็มีเหตุให้ทั้งสองคนกลายเป็นเพื่อนรัก และสุดท้ายภารกิจที่เพื่อนรักทั้งสองคนต้องร่วมมือกันคือการต่อสู้กับชาวอังกฤษ ภาพยนตร์นำเสนอครบทุกรส ทั้งแนวบู๊ แนวรัก แนวตลก ฉากยิ่งใหญ่ตระการตา รวมทั้งฉากเต้นรำที่สวยงามพร้อมเพรียง RRR จัดเป็นภาพยนตร์โฆษณาชวนเชื่อฟอร์มยักษ์ที่ทำให้คนอินเดียรักชาติ
และเป็นการเชิดชูเหล่าวีรชนชาวอินเดียในอดีตทั้งหญิงและชายที่เคยต่อสู้กับการปกครองจากอังกฤษ
.
ดำเนินรายการโดย ดร.ภัสสร สังข์ศรี และ พลอย ศรีสุโร
.
ออกอากาศ[ 5 มิถุนายน 2565 ] ติดตามรับฟังได้ทาง #วิทยุราชมงคลธัญบุรี #RmuttRadio#CinemaCafe