มทร.ธัญบุรี เตรียมจัดกิจกรรม OPEN HOUSE RMUTT 2023 “นวัตกรรมสร้างสรรค์ RMUTT 2566” แสดงผลงานวิจัย นวัตกรรมและสิ่งประดิษฐ์

รศ.ดร.สมหมาย ผิวสอาด อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เปิดเผยว่า 12 คณะใน มทร.ธัญบุรี และหน่วยงานต่างๆ จะร่วมกันจัดกิจกรรม OPEN HOUSE RMUTT 2023 “นวัตกรรมสร้างสรรค์ RMUTT 2566” กิจกรรมเปิดบ้านให้ทุกคนได้เข้าเยี่ยมชมศักยภาพและความเคลื่อนไหวต่างๆของมหาวิทยาลัย ที่มุ่งดำเนินการบนฐานแนวคิด “มหาวิทยาลัยนวัตกรรมที่สร้างคุณค่า สู่สังคมและประเทศ” วันที่ 18 – 20 ม.ค.2566 ณ หอประชุมราชมงคลธัญบุรี จ.ปทุมธานี (คลองหก) เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
สำหรับกิจกรรมเปิดบ้านปี 2566 จะประกอบไปด้วยกิจกรรมย่อยที่หลากหลาย ให้ผู้ชมงานได้ร่วมเวิร์คช็อปสัมผัสการเรียนการสอนจริง ได้เห็นภาพและเป้าหมายในการเลือกเรียนในสาขาวิชาที่ต้องการและการประกอบอาชีพในอนาคต รวมถึงการถามตอบข้อสงสัยจากรุ่นพี่และอาจารย์ ซึ่งจะช่วยให้ได้คำตอบและมองเห็นโอกาสต่อไป ได้เรียนรู้รูปแบบการเรียนการสอนของ มทร.ธัญบุรี พร้อมไฮไลท์สุดพิเศษ การแสดงผลงานวิจัยและนวัตกรรมของคณาจารย์และนักศึกษา โดยจัดกิจกรรมหลักที่ หอประชุมราชมงคลธัญบุรี มทร.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี (คลองหก)
.
ทั้งนี้ ยังมีกิจกรรมออนทัวร์รอบมหาวิทยาลัย กิจกรรมแนะแนวการศึกษาต่อ การฝึกอบรมอาชีพระยะสั้น กิจกรรม International Day การจัดงานถนนสายวัฒนธรรม รวมถึงการแสดงของนักศึกษาควบคู่กันไป ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.rmutt.ac.th แฟนเพจ Facebook มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี หรือที่ 0-2549-3690
.
เรียบเรียงโดย อาทิตยา ปักกะทานัง
รายงานโดย ณัฐพล ดีอุต