มทร.ธัญบุรี เปิดรับสมัครสรรหาและคัดเลือกบุคคล เพื่อบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย สายวิชาการ ตําแหน่งอาจารย์ จํานวน 100 อัตรา

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เปิดรับสมัครสรรหาและคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย สายวิชาการ ตําแหน่งอาจารย์ จํานวน 100 อัตรา
วุฒิปริญญาโท อัตราเงินเดือน 26,250 บาท
วุฒิปริญญาโท ( 5 ปี ) อัตราเงินเดือน 27,770 บาท
วุฒิปริญญาเอก อัตราเงินเดือน 31,500 บาท
.
จะต้องปฏิบัติงานด้านภาระงานสอน งานวิจัย งานบริการทางวิชาการ และงานทํานุบํารุงศิลปวัฒนธรรม หรืองานอื่นใดที่กําหนดให้เป็นภาระงานตามประกาศสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เรื่อง หลักเกณฑ์ภาระงานขั้นต่ําของคณาจารย์ประจํามหาวิทยาลัย
สําหรับผู้ผ่านการคัดเลือกและได้รับการบรรจุตําแหน่งอาจารย์ วุฒิปริญญาเอก และสําเร็จการศึกษาจากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง มหาวิทยาลัยจะจ่ายเงินเพิ่มพิเศษเดือนละไม่เกิน 5,000 บาท จนกว่าจะได้รับแต่งตั้งให้ดํารงตําแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ แต่ไม่เกิน 1 ปี นับแต่วันบรรจุ หากมีตําแหน่งทางวิชาการจากสถาบันอุดมศึกษา สามารถเสนอขอเทียบตําแหน่งทางวิชาการได้ตามหลักเกณฑ์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
มีสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ ได้แก่ กองทุนสํารองเลี้ยงชีพ ค่ารักษาพยาบาล เงินชดเชย เงินช่วยเหลือเกี่ยวกับทุนศึกษาบุตร ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม เงินช่วยเหลือกรณีถึงแก่ความตาย หรือประสบภัยพิบัติ เงินช่วยเหลือการจัดการศพ รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – วันที่ 30 มิถุนายน 2566 เข้าดูรายละเอียดตำแหน่งและสมัครทางระบบออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.rmutt.ac.th และ https://rmutt.thaijobjob.com/
.
เรียบเรียงและรายงานโดย อาทิตยา ปักกะทานัง