กองพัฒนานักศึกษา มทร.ธัญบุรี จัดโครงการเปิดโลกกิจกรรมนักศึกษา RMUTT Gen Z activity festival 2023 สนับสนุนนักศึกษาเข้าร่วมกิจกรรมชมรม

เมื่อวันอังคาร ที่ 11 กรกฎาคม 2566 กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี จัดพิธีเปิดโครงการเปิดโลกกิจกรรมนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2566 ณ โดมกีฬา โรงอาหารกลาง มทร.ธัญบุรี โดยมี รศ.ดร.สมหมาย ผิวสะอาด อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เป็นประธานเปิดโครงการ ผศ.คำรณ ย่องซื่อ ผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา คณะกรรมการดำเนินงาน นักศึกษา มทร.ธัญบุรี เข้าร่วมงาน
.
สำหรับโครงการเปิดโลกกิจกรรมนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2566 จัดขึ้นในหัวข้อ RMUTT Gen Z activity festival 2023 ระหว่างวันที่ 11 – 12 กรกฎาคม 2566 มีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอกิจกรรมของชมรมในสังกัดองค์การนักศึกษา และกลุ่มนักศึกษาที่มีความสนใจในการจัดตั้งชมรม เปิดโอกาสให้นักศึกษาที่มีความประสงค์จะทำกิจกรรมร่วมกับสภานักศึกษา องค์การนักศึกษา และชมรมในสังกัดองค์การนักศึกษา สามารถสมัครเข้าร่วมเป็นสมาชิกองค์กรต่างๆได้ เพื่อให้นักศึกษามีเวทีในการแสดงศักยภาพของตนเอง กล้าแสดงออกออก กล้าแสดงความคิดเห็น เรียนรู้การทำงานเป็นทีมและรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยมีสภานักศึกษา องค์การนักศึกษา สโมสรนักศึกษา 12 คณะและชมรมในสังกัดองค์กรนักศึกษา จำนวน 34 ชมรม เข้าร่วมจัดกิจกรรม อาทิ การออกบูธของแต่ละชมรม การแข่งขันประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง ประเภทเดี่ยว และการแข่งขันวงดนตรีสากล ซึ่งกิจกรรมนี้ จะทำให้นักศึกษาจะได้ความรู้ ประสบการณ์ที่นอกเหนือจากห้องเรียน เป็นการเปิดโลกทัศน์ของตนเองให้กว้างมากขึ้น การค้นพบและรู้จักตนเองมากขึ้น มีความสามารถในการบริหารและจัดการเวลา และความสามารถในการทำงานร่วมกับผู้อื่น
.
เรียบเรียงโดย อาทิตยา ปักกะทานัง
รายงานโดย ดาริสา ตระกูลเง็ก