CinemaCafe l Loving Adults ( 2022) และ Diana: The Musical ( 2021)

#CinemaCafe l Loving Adults (Dir. Barbara Rothenborg, 2022) และ Diana: The Musical (Dir. Christopher Ashley, 2021)
.
Loving Adults (Dir. Barbara Rothenborg, 2022)
ภาพยนตร์สัญชาติเดนมาร์ค ในชื่อไทยว่า “รักจนวันตาย” นำเสนอเรื่องราวของการแต่งงานและการรักษาความสัมพันธ์ให้อยู่ได้อย่างยาวนาน โดยครอบครัวนี้ประกอบไปด้วย Charistian (รับบทโดย Dar Salim) สามีหรือพ่อ ผู้ประกอบอาชีพเป็นสถาปนิกอนาคตไกล และ Leonora (รับบทโดย Sonja Richter) ภรรยาหรือแม่ ผู้เสียสละความฝันในการเป็นนักเล่นไวโอลินของตัวเองเพื่อออกมาดูแลลูกชายที่มีอาการป่วยเรื้อรัง

จนกระทั่งกลับมาใช้ชีวิตได้อีกครั้งหนึ่ง เรื่องราวในครอบครัวดูเหมือนจะผ่านไปได้ด้วยดี ด้วยความรักของคนทั้งสาม แต่แล้วเหตุการณ์กลับพลิกผัน เมื่อฝ่ายภรรยาเริ่มจับได้ว่า สามีของเธอกำลังจะนอกใจ และจะทิ้งเธอไปอยู่กับสาวใหม่ ภรรยาจะรับมือกับเหตุการณ์นี้อย่างไร สามีจะค้นพบเรื่องราวประหลาดใจใดบ้างของภรรยา
ภาพยนตร์แนวชิงรักหักสวาทที่โดดเด่นด้วยการแสดงของนักแสดงนำทั้งสอง
.
Diana: The Musical (Dir. Christopher Ashley, 2021)
ภาพยนตร์ที่พัฒนามาจากการแสดงละครเวที เริ่มแสดงที่ ซานดิเอโก ในปี 2019
และวางเป้าหมายจะแสดงที่ Broadway New York ในวันที่ 31 มีนาคม 2020 แต่เกิดการแพร่ระบาดของ COVID 19 จึงมีการ Lockdown ทำให้การแสดงต้องเลื่อน ทางผู้จัดจึงตัดสินใจจะเผยแพร่ในระบบ online ใน Netflix วันที่ 1 ตุลาคม 2021 ซึ่งการออกอากาศครั้งนี้ เป็นการเผยแพร่ก่อนที่จะมีการแสดงจริงในโรงละคร นับเป็นวิธีการนำเสนอละครเวทีที่แตกต่างจากที่เคยทำ

Diana :The Musical เล่าเรื่องของเจ้าหญิง Diana ไล่เรียงเหตุการณ์ตามลำดับ นับตั้งแต่ตัดสินใจแต่งงานในช่วงอายุ 19 ปี ชีวิตแต่งงาน มีเรื่องระหองระแหงระหว่างเจ้าหญิง Diana และ เจ้าฟ้าชาย Charles การขับเคี่ยวระหว่าง เจ้าหญิง Diana และ Camilla Parker Bowles การสร้างตัวตนของเจ้าหญิง Diana ผ่านสื่อ และงานการกุศลต่างๆ
จนกระทั่งเธอเสียชีวิต
.
ดำเนินรายการโดย ดร.ภัสสร สังข์ศรี และ พลอย ศรีสุโร
.
ออกอากาศ 13 ตุลาคม 2566
ติดตามรับฟังได้ทาง #วิทยุราชมงคลธัญบุรี #RmuttRadio #CinemaCafe #รีวิวหนัง #TwoDistantStrangers #LovingAdults #DianaTheMusical