CinemaCafe l Are You There God? It’s Me, Margaret. (2023), Analog Squad (ทีมรักนักหลอก, 2566)

#CinemaCafe l Are You There God? It’s Me, Margaret. (Kelly Fremon Craig, 2023), Analog Squad (ทีมรักนักหลอก กำกับ นิธิวัฒน์ ธราธร, 2566)
.
Are You There God? It’s Me, Margaret. (Kelly Fremon Craig, 2023)
ภาพยนตร์ Coming of Age ในชื่อภาษาไทยว่า วันนั้นของมาร์กาเร็ต
ดัดแปลงมาจากนิยายในชื่อเดียวกันของ Judy Blume ตั้งแต่ปี 1970 นำเสนอเรื่องราวของ Margaret Simon (รับบทโดย Abby Ryder Fortson) สาวน้อยในวัย 11 ปี
ที่ต้องย้ายออกจากบ้านที่เธออยู่กับคุณย่าในนิวยอร์กไปอยู่ที่นิวเจอร์ซีย์ ทำให้เธอต้องปรับตัวกับสถานที่ใหม่ ทั้งโรงเรียนใหม่และเพื่อนใหม่ แม่ผู้ทุ่มเทของเธอ Barbara Simon (รับบทโดย Rachel McAdams) ที่ต้องลาออกจากการเป็นครูสอนศิลปะที่เธอรักเพื่อมาเป็นแม่บ้านเต็มตัว และพ่อผู้ใจดี Herbert Simon
(รับบทโดย Benny Safdie) จะพาลูกสาววัยรุ่นและครอบครัวข้ามผ่านช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อนี้ไปได้อย่างไร
.
Analog Squad (ทีมรักนักหลอก กำกับ นิธิวัฒน์ ธราธร, 2566)
ซีรีย์ไทย 8 ตอนจบ กำหนดเรื่องราวในช่วงเวลาปลาย ปี 1999 กำลังจะเปลี่ยนเข้าสู่ศตวรรษใหม่ 2000 เป็นช่วงเวลาที่ผู้คนบางส่วนมีความวิตกกังวลกับการเปลี่ยนแปลง
กลัวว่าระบบต่างๆจะล่มสลายลามปามไปถึงโลกจะสู่ความวิบัติ
และในช่วงเวลานี้เทคโนโลยีก็กำลังเปลี่ยนจากระบบ Analog สู่ Digital
Analog Squad เป็นเรื่องราวของ ปอนด์
หนุ่มใหญ่วัยกลางคนที่ต้องกลับไปบ้านเกิดที่พังงาเพื่อดูใจพ่อเป็นครั้งสุดท้าย
แต่เขาเพราะเขาต้องการให้แม่สบายใจ อยากให้แม่เห็นเขามีครอบครัวที่อบอุ่น ปอนด์จึงว่าจ้าง ลิลลี่ (แสดงโดย น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์) ให้มาแสดงเป็นภรรยา จ้าง บุ้ง ให้เป็นลูกสาว จ้าง เก็ก ให้เป็นลูกชาย จากนั้นทั้งสี่คนก็เดินทางไปพังงา เรื่องราวทั้งหมด 8 ตอน นำเสนอประเด็นความรัก ความลับ และการโกหก
โดยในแต่ละตอนจะค่อยๆเปิดเผยความลับและเหตุผลแห่งการโกหกของแต่ละตัวละคร ซึ่งจะรวมทั้ง พ่อ แม่ ของปอนด์ คือ ย่าสดใส และปู่เขียว
.
ดำเนินรายการโดย ดร.ภัสสร สังข์ศรี และ พลอย ศรีสุโร
.
ออกอากาศ 29 ธันวาคม 2566
ติดตามรับฟังได้ทาง #วิทยุราชมงคลธัญบุรี #RmuttRadio #CinemaCafe #รีวิวหนัง #areyoutheregoditsmemargaret #AnalogSquad #ทีมรักนักหลอก