CinemaCafe l Moving (พัค อิน แจ, 2023), Let’s Go Jets (เชียร์เกิร์ล เชียร์เธอ Dir. ฮายาโตะ คาวาอิ, 2560)

#CinemaCafe l Moving (พัค อิน แจ, 2023), Let’s Go Jets (เชียร์เกิร์ล เชียร์เธอ Dir. ฮายาโตะ คาวาอิ, 2560)
.
Moving (พัค อิน แจ, 2023) ซีรีส์เกาหลีจากเว็บตูนที่มีกองทัพนักแสดงทั้งรุ่นเก๋าและรุ่นใหม่ในซีรีส์แอคชั่นแฟนตาซีที่ยังเต็มไปด้วยดราม่าที่เรีย
กน้ำตาและรอยยิ้มได้ ซีรีส์ว่าด้วยเหล่ามนุษย์จากหน่วยปฏิบัติการพิเศษของประเทศเกาหลีใต้ ที่มีพลังวิเศษที่แตกต่างกันไปและสามารถถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น แต่กลับปกปิดพลังนั้นไม่ให้โลกรู้ ไม่ว่าจะเป็น บงซอก เด็กหนุ่มที่ลอยตัวได้ ซึ่งเป็นลูกชายของ อีมีฮยอน สาวนักแม่นปืน กับชายหนุ่มนักแม่นปืน คิมดูชิก ที่มีพลังวิเศษเช่นกัน หรือ ฮีซู เด็กสาวที่เกิดอุบัติเหตุจากรถยนต์แต่กลับไม่มีบาดแผลแม่แต่จุดเดียว
นอกจากนี้ยังมีชายที่มีพลังในการควบคุมไฟฟ้า หรือชายที่สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วและทรงพลัง การไล่ล่าจะองเอยอย่างไร ไปชมความบู๊พร้อม ๆ กับดราม่าจากซีรีส์ทั้ง 20 ตอนนี้ได้จากผลงานการสร้างของ
Disney Plus Hotstar
.
Let’s Go Jets (เชียร์เกิร์ล เชียร์เธอ Dir. ฮายาโตะ คาวาอิ, 2560)
ภาพยนตร์วัยรุ่นจากประเทศญี่ปุ่น แนวFeel Good และสร้างแรงบันดาลใจ สร้างจากเรื่องจริง ของทีม Cheer Dance จากโรงเรียนมัธยมเล็กๆจากจังหวัด ฟุคุอิ ที่ฟันฝ่าอุปสรรคจนสามารถชนะการแข่งขัน Cheer Dance ที่ประเทศอเมริกา Let’s Go Jets เริ่มเรื่องจาก ฮิคาริ นักเรียนใหม่ที่กำลังเลือกจะเข้าชมรม
จนสุดท้ายเธอตัดสินใจเลือก ชมรม Cheer Dance เพียงเพราะต้องการจะเชียร์แฟนเก่าที่เข้าชมรมฟุตบอล ในชมรม Cheer Dance ฮิคาริ ต้องพบกับคุณครูที่ปรึกษา อิมาชิ ยูโกะ ที่มีฉายาว่า คุณครูจากนรก และเพื่อนๆที่มีบุคลิกต่างๆกันไป เช่น ทาเอโกะ สาวอ้วนที่ขาดความมั่นใจ อายูมิ สาวคัฟเวอร์ผู้ร่าเริง ยูอิ นักเต้นฮิบฮอบจอมยิ้มยาก และ อายาโกะ ประธานชมรมผู้เพียบพร้อม
ภาพยนตร์จะแสดงให้เห็นความพยายามของเหล่านักเรียนสาวๆ และความมุ่งมั่นของคุณครู รวมทั้งฉากการเต้น ที่สนุกสนานและสวยงาม
.
ดำเนินรายการโดย ดร.ภัสสร สังข์ศรี และ พลอย ศรีสุโร
.
ออกอากาศ 5 มกราคม 2567
ติดตามรับฟังได้ทาง #วิทยุราชมงคลธัญบุรี #RmuttRadio #CinemaCafe #รีวิวหนัง #Moving #LetsGoJETS