สาขาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี รับรางวัลหน่วยงานและสาขาวิชาที่มีผลงาน ทางวิชาการดีเด่น ประจำปี 2566 ระดับมหาวิทยาลัย สายสังคมศาสตร์ ปีที่ 4

RMUT TALK l สาขาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี รับรางวัลหน่วยงานและสาขาวิชาที่มีผลงาน ทางวิชาการดีเด่น ประจำปี 2566 ระดับมหาวิทยาลัย สายสังคมศาสตร์ ปีที่ 4

สัมภาษณ์ ผศ.ดร.บุญฑริกา วงษ์วานิช
หัวหน้าสาขาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี

สาขาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี รับรางวัลหน่วยงานและสาขาวิชาที่มีผลงาน
ทางวิชาการดีเด่น ประจำปี 2566 ระดับมหาวิทยาลัย สายสังคมศาสตร์ ปีที่ 4

จัดการศึกษาโดยมุ่งเน้นความรู้ด้านการจัดการและการจัดการทรัพยากรมนุษย์ สามารถประยุกต์กับเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อการพัฒนาทางสังคมและเศรษฐกิจของประเทศไทย
โดยปลูกฝังจิตสำนึกทางด้านความรับผิดชอบต่อหน้าที่ มีคุณธรรม มีจริยธรรม มีระเบียบวินัยและความซื่อสัตย์สุจริต ความขยันหมั่นเพียร ตรงต่อเวลา มีความสำนึกในจรรยาอาชีพและความรับผิดชอบต่อสังคม และธำรงไว้ซึ่งขนบธรรมเนียมประเพณี ศิลปวัฒนธรรมอันดีงามของไทยและวัฒนธรรมอื่นที่มีความแตกต่างหลากหลาย ผลิตบัณฑิตที่มีความคิดริเริ่ม มีกิจนิสัยในการค้นคว้า ปรับปรุงพัฒนาตนเองให้ก้าวหน้าอยู่เสมอ สามารถแก้ปัญหาและตัดสินใจด้วยหลักการและเหตุผล อำนวยการและปฏิบัติการด้วยวิธีที่มีการวางแผน การปฏิบัติ การแนะนำ และการควบคุมอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งก่อให้เกิดผลสัมฤทธิ์ตามเป้าหมายอย่างประหยัด รวดเร็ว และมีคุณภาพ
สาขาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจมุ่งเน้นการเตรียมความพร้อมให้แก่นักศึกษาเพื่อให้สามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ได้จริงทั้งในชีวิตประจำวัน ตลอดจนการทำงานเพื่อตอบสนองความต้องการขององค์กรทั้งภาครัฐ และเอกชน อีกทั้งยังมุ่งปลูกฝังนักศึกษาให้คิดและวิเคราะห์เพื่อก้าวไปสู่การเป็นผู้ประกอบการที่มีประสิทธิภาพทักษะด้านการบริหาร

รับฟังรายการได้ทาง FM 89.5 MHz วิทยุราชมงคลธัญบุรี
ออกอากาศ วันที่ 23 มกราคม 2566
เวลา 14.00 – 14.30 น.
ผู้ดำเนินรายการ อาทิตยา ปักกะทานัง