CinemaCafe l TRON (2010), No Hard Feelings (สาวแซ่บ แอ๊บมาอ่อย, 2023)

#CinemaCafe l TRON (Dir. Joseph Kosinski, 2010), No Hard Feelings (สาวแซ่บ แอ๊บมาอ่อย Dir. Gene Stupnitsky, 2023)
.
TRON (Dir. Joseph Kosinski, 2010) ภาพยนตร์ไซไฟผสมผสานความแฟนตาซีและแอ็คชั่นสุดระทึกใจจากช่องสตรีมมิ่ง Disney+ Hotstar ที่พูดถึงเรื่องราวของครอบครัวที่ประกอบธุรกิจผลิตเกมของพ่อ Kevin Flynn (รับบทโดย Jeff Brideges) กับลูกชาย Sam Flynn (รับบทโดย Garrett Hedlund) ที่ผู้เป็นพ่อคือผู้สร้างโลกใหม่ในเกมที่ชื่อว่า The Grid แต่วันหนึ่งในช่วงที่แซมยังเด็ก พ่อที่เคยสัญญว่าจะพาเขาไปยังศูนย์เกมด้วยกัน ก็หายตัวไปอย่างลึกลับ

จนกระทั่งเขาอายุ 27 ปี และต้องเข้ารับสืบทอดธุรกิจของครอบครัวด้วยความลังเล
จนกระทั่งเขาได้พบกับโลกที่พ่อสร้างไว้อย่างไม่ได้ตั้งใจ เป็นอีกโลกที่เต็มไปด้วยความทันสมัยสีสันและการแข่งขัน ภาพยนตร์ถ่ายทอด CG สุดล้ำกับเพลงประกอบสุดอลังการได้อย่างลงตัว
.
No Hard Feelings (สาวแซ่บ แอ๊บมาอ่อย Dir. Gene Stupnitsky, 2023)
ภาพยนตร์ฮอลีวูดแนว Coming of Age เล่าเรื่องของ Maddie (แสดงโดย Jenifer Lawrence) สาวสวย sexy อายุสามสิบกว่าๆ อาศัยอยู่ในเมืองตากอากาศ ที่เหล่าเศรษฐีจะมาพักผ่อนช่วงฤดูร้อน เธอประสบปัญหาด้านการเงินอย่างมาก ไม่มีรายได้มากพอที่จะเสียภาษี จนกระทั่งถูกยึดรถยนต์ ซึ่งเป็นเครื่องมือทำมาหากินจากการรับจ้างขับรถอูเบอร์ และบ้านก็อาจจะโดนยึด Maddie ได้ไปสมัครเป็นพี่เลี้ยง Percy (แสดงโดย Andrew Feldman)เด็กหนุ่มวัยรุ่น ลูกเศรษฐี แต่มีข้อแม้พิเศษ คือเธอต้องสอนเรื่อง Sex ให้ Percy ก่อนที่เขาจะไปเรียนมหาวิทยาลัย เพื่อแลกกับรถยนต์ 1 คัน

ด้วยเงื่อนไขประหลาดนี้ จึงนำไปสู่เรื่องราวสนุกสนาน แนวSexy คนดูจะได้ลุ้นว่า Percy จะได้เรียนเพศศึกษา จาก Maddie ด้วยวิธีการอย่างไร เมื่อไหร่ และMaddie จะทำสำเร็จหรือไม่
.
ดำเนินรายการโดย ดร.ภัสสร สังข์ศรี และ พลอย ศรีสุโร
.
ออกอากาศ 27 มกราคม 2567
ติดตามรับฟังได้ทาง #วิทยุราชมงคลธัญบุรี #RmuttRadio #CinemaCafe #รีวิวหนัง #TRON #NoHardFeelings