คณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี ต้อนรับคณาจารย์และนักศึกษาจาก 9 ราชมงคล ร่วม “แข่งขันทักษะบริหารธุรกิจ 9 มทร.” 1-3 กุมภาพันธ์ 2567

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ให้การต้อนรับคณาจารย์และนักศึกษาในกลุ่มมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลทั่วประเทศ เพื่อเข้าร่วมแข่งขันทักษะบริหารธุรกิจ 9 มทร. ระหว่างวันที่ 1-3 กุมภาพันธ์ 2567 ที่จัดขึ้นภายใต้เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ชูแนวคิด“เติบโต แตกต่าง อย่างสร้างสรรค์” และจัดพิธีเปิดโครงการ ณ หอประชุมราชมงคล มทร.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี
.
โดย รศ.ดร.กฤษณ์ชนม์ ภูมิกิตติพิชญ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ในฐานะประธานในพิธีเปิดโครงการ กล่าวว่า โครงการสัมมนาและแข่งขันทักษะทางวิชาการด้านบริหารธุรกิจ 9 มทร. เป็นอีเวนต์ทางวิชาการที่สำคัญ และหมุนเวียนกันจัดโครงการสลับกันอย่างต่อเนื่องภายในกลุ่มมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลทั้ง 9 แห่งทั่วประเทศ โดยปีนี้ มทร.ธัญบุรี เป็นเจ้าภาพหลักในการจัดโครงการและกิจกรรมย่อยต่างๆ มากมาย ถือเป็นโอกาสที่ผู้เข้าร่วมทั้งหมดจะได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์และองค์ความรู้ในศาสตร์สาขาวิชาด้านการบริหารธุรกิจ ได้แข่งขันทักษะวิชาการเพื่อกระตุ้น ทบทวนและแสดงศักยภาพ รวมถึงสร้างความสัมพันธ์ที่ดี นำไปสู่การประสานความร่วมมือ ความสัมพันธ์และเครือข่ายการศึกษา ทำให้การจัดการศึกษาด้านบริหารธุรกิจเกิดการพัฒนาและปรับเปลี่ยนตามบริบทสังคมและโลก ภายใต้เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน คาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่านักศึกษาบริหารธุรกิจทั้ง 9 มทร. จะได้รับประสบการณ์ที่ดี มีแนวทางการดำเนินชีวิต การประกอบอาชีพ หรือการเลือกเส้นทางการศึกษาที่ดี
สามารถติดตามการกิจกรรมในโครงการได้ทาง Facebook Fanpage ‘แข่งขันด้านบริหารธุรกิจ 9 มทร. ครั้งที่11’
.
เรียบเรียงโดย อาทิตยา ปักกะทานัง
รายงานโดย ดาริสา ยิ้มสิงห์