งานธนาคารเลือด รพ.ราชวิถี ร่วมกับ มทร.ธัญบุรี ชวนผู้ที่สนใจบริจาคโลหิต ช่วยเหลือผู้ป่วยภาวะวิกฤติที่ต้องใช้โลหิตรักษาต่อเนื่อง วันที่ 21 ก.พ.นี้ ณ มทร.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี แจ้งว่า งานธนาคารเลือด โรงพยาบาลราชวิถี กรมการแพทย์ เตรียมจัดหน่วยบริการเคลื่อนที่บริการรับบริจาคโลหิตให้เพียงพอกับการให้บริการในโรงพยาบาลราชวิถี เนื่องจากสถานการณ์โลหิตขาดแคลน ให้มีปริมาณเพียงพอต่อการนำไปรักษาผู้ป่วยที่อยู่ในภาวะวิกฤติ จำเป็นต้องใช้เลือดในการรักษาต่อเนื่อง และเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 72 พรรษา โดยจะออกหน่วยบริการรับบริจาคโลหิตจากนักศึกษา บุคลากรและผู้ที่สนใจ ในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 9.00 – 14.00 น. ณ ห้องประชุมสงค์ธนาพิทักษ์ ชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 48 พระชันษา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี คลองหก จ.ปทุมธานี
.
จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมบริจาคโลหิตในวัน – เวลา – สถานที่ดังกล่าว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
.

เรียบเรียงโดย อาทิตยา ปักกะทานัง
รายงานโดย ดาริสา ยิ้มสิงห์