มทร.ธัญบุรี เปิดให้บริการ RMUTT Board Game Center ศูนย์บอร์ดเกมส์ เพิ่มการเรียนรู้รูปแบบใหม่ ณ อาคารวิทยบริการชั้น 1

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เปิดให้บริการศูนย์ RMUTT Board Game Center ชมรมบอร์ดเกมส์เพื่อเพิ่มการเรียนรู้รูปแบบใหม่ให้กับนักศึกษา โดยก่อนก่อตั้งชมรม Board Game มีนักศึกษาจำนวน 20 คน เข้าร่วมโครงการ Workshop on Board Game Leaning Pedagogical and Design ณ ประเทศไต้หวัน เมื่อวันที่ 25-30 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นโดย National Pingtung University โครงการเกี่ยวกับการออกแบบบอร์ดเกมใช้ในการเรียนการสอน เพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้ และนำบอร์ดเกมมาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์
.
หลังจากจบโครงการ นักศึกษาจะได้นำความรู้ที่ได้รับมาประยุกต์ใช้ต่อยอดและเผยแพร่ให้แก่โรงเรียน ชุมชนโดยรอบ และในมหาวิทยาลัย ซึ่งในปัจจุบันชมรมบอร์ดเกมได้เกิดขึ้นมาจากการรวมตัวกันของหน่วยงานต่างๆที่หลากหลายภายในมหาวิทยาลัย ไม่ว่าจะเป็นจากคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศและนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ทั้งนี้ วัตถุประสงค์การก่อตั้งชมรมบอร์ดเกมขึ้น เพื่อเป็นประโยชน์ ให้ความรู้ในด้านบอร์ดเกม ฝึกฝนและพัฒนานักกีฬาบอร์ดเกมที่มีคุณภาพ มอบความรู้ทางด้านวิชาการและนำมาประยุกต์ใช้ในการเรียนการสอน ไม่ใช่แค่กับนักศึกษาในมหาวิทยาลัย เพียงเท่านั้น แต่กับสถาบันและหน่วยงานอื่นๆด้วย