สถานีวิทยุฯ มทร.ธัญบุรี ขอเชิญนักเรียน นักศึกษาและประชาชนทั่วไป ร่วมการประกวดออกแบบโลโก้สถานีวิทยุฯ ชิงเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติบัตร

สถานีวิทยุกระจายเสียงมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี หรือ สถานีวิทยุฯ มทร.ธัญบุรี ขอเชิญนักเรียน นักศึกษาและประชาชนทั่วไป ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์หรือโลโก้ สถานีวิทยุฯ มทร.ธัญบุรี ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติบัตร
.
หลักเกณฑ์การออกแบบตราสัญลักษณ์ ต้องมีอักษรย่อคำว่า RMUTT RADIO และ FM 89.5 MHz เป็นส่วนหนึ่งของตราสัญลักษณ์ มีความสวยงาม ชัดเจน ทันสมัยและเป็นสากล สะท้อนความเป็น “วิทยุราชมงคลธัญบุรี เทคโนโลยีเพื่อคุณภาพชีวิต” ต้องใช้สีประจำ มทร.ธัญบุรี เป็นส่วนหนึ่งของผลงาน (รหัสสี Royal blue #162B75) ห้ามลอกเลียนแบบหรือดัดแปลงตราสัญลักษณ์ของหน่วยงานหรือองค์กรอื่นและเป็นผลงานที่ไม่เคยส่งเข้าประกวดที่ใดมาก่อน ผลงานที่ได้รับรางวัลให้ถือเป็นสิทธิ์ของ มทร.ธัญบุรี โดยอนุญาตให้สามารถปรับแบบได้ตามความเหมาะสม เพื่อสามารถนำไปใช้งานตามวัตถุประสงค์ได้จริง หากไม่มีผลงานใดผ่านเกณฑ์การตัดสินจากคณะกรรมการ จะไม่มีการประกาศผู้รับรางวัล ทั้งนี้ ผลการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สุด
สำหรับหลักเกณฑ์การส่งผลงาน ผู้เข้าประกวดต้องส่งผลงานทั้งแบบสีและแบบขาวดำ นามสกุล .jpg ความละเอียดไม่ต่ำกว่า 300 dpi พร้อมคำอธิบายแนวคิดและความหมายของผลงานความยาวไม่เกิน 10 บรรทัดตามแบบฟอร์มที่กำหนด สามารถส่งผลงานได้ไม่เกินคนละ 3 ผลงาน
.
ผลงานที่ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 7,000 บาทพร้อมใบประกาศเกียรติบัตรและสถานีวิทยุฯ มทร.ธัญบุรี จะมีการนำผลงานผู้เข้าประกวดอับโหลดลงหน้าเฟซบุ๊กแฟนเพจ RMUTTRadio เพื่อเปิดให้ลงคะแนนเสียงรางวัล Popular Vote นับคะแนนจากยอดกดไลค์ระหว่างวันที่ 4-14 ธันวาคม 2563 ปิดโหวตและสรุปคะแนนในวันที่ 15 ธันวาคม 2563 ผลงานที่ได้รับการกดไลค์สูงสุดจะได้รับเงินรางวัล 3,000 บาทพร้อมใบประกาศเกียรติบัตร
ผู้ที่สนใจสมัครร่วมประกวดได้ตั้งแต่บัดนี้ – 30 พ.ย.63 กรอกใบสมัครออนไลน์ทาง www.radio.rmutt.ac.th หรือที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก RMUTTRadio สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2691-7781-2 ต่อ 810 หรือ 812 ในวันและเวลาราชการ