กองพัฒนานักศึกษา มทร. ธัญบุรี ชวนนักศึกษาเข้าร่วมกลุ่ม FACEBOOK “RMUTT ร่วมใจต้านภัย COVID-19” ช่วยกันดูแลและแก้ไขปัญหาต่างๆเกี่ยวกับโรคระบาด

ฝ่ายกิจกรรมพัฒนานักศึกษา กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี หรือ มทร. ธัญบุรี ชวนนักศึกษาเข้าร่วมกลุ่มทาง FACEBOOK “RMUTT ร่วมใจต้านภัย COVID-19” ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ผู้บริหารของมหาวิทยาลัยมีความห่วงใยคณาจารย์ บุคลากรและนักศึกษาทุกคน ดังนั้นมหาวิทยาลัยจึงให้ฝ่ายกองพัฒนานักศึกษา มทร.ธัญบุรี สร้างกลุ่ม “RMUTT ร่วมใจต้านภัย COVID-19” ขึ้น เพื่อให้คณาจารย์บุคลากรและนักศึกษาทุกคน ที่มีข้อสังเกตรีบช่วยกันดูแล และแก้ไขปัญหาต่างๆเกี่ยวกับไวรัสโควิด-19 ได้แจ้งรายละเอียดข้อสงสัยและข้อกังวลใจต่างๆ เพื่อผู้บริหารและผู้ที่เกี่ยวข้องได้ให้การช่วยเหลือทันที
.
นอกจากนี้ ภายในกลุ่ม FACEBOOK “RMUTT ร่วมใจต้านภัย COVID-19” ยังมีอาจารย์และนักศึกษา นำข้อมูลและข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับไวรัสโควิด-19 มาเผยแพร่ให้สมาชิกภายในกลุ่มรับทราบอีกด้วย นักศึกษา มทร.ธัญบุรี ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกลุ่มได้ที่ FACEBOOK: RMUTT ร่วมใจต้านภัย COVID 19
.
น.ส.รุ่งฤทัย แขกพงษ์ วิทยุราชมงคลธัญบุรี รายงาน