CinemaCafe l The Bold Type (2017-2021) และ I don’t feel at home in this world anymore (Dir. Mocon Blair, 2017)

#CinemaCafe l The Bold Type (ซีซั่น 1: 2017; ซีซั่น 2: 2018; ซีซั่น 3: 2019; ซีซั่น 4: 2020; ซีซั่น 5: 2021) และ I don’t feel at home in this world anymore (Dir. Mocon Blair, 2017)
.
The Bold Type (ซีซั่น 1: 2017; ซีซั่น 2: 2018; ซีซั่น 3: 2019; ซีซั่น 4: 2020; ซีซั่น 5: 2021) ซีรีย์ 5 ซีซั่น แนว drama-comedy นำเสนอเรื่องราวของ 3 สาวมิลเลนเนียลเพื่อนรักที่ร่วมงานกันที่นิตยสาร วัยรุ่น Scarlet ในเมืองใหญ่อย่างนิวยอร์ก ตัวละครเอกมีทั้งนักเขียน/บรรณาธิการอนาคตสดใส Jane Sloan (รับบทโดย Katie Stevens) ผู้อำนวยการด้านสื่อโซเชียลมีเดีย Kat Edison (รับบทโดย Aisha Dee) และแฟชั่นสไตลิสต์ สาวสวย Sutton Brady-Hunter (รับบทโดย Meghann Fahy) และที่ขาดไม่ได้คือบรรณาธิการบริหารสุดเก่ง Jacqueline Carlyle (รับบทโดย Melora Hardin) ซีรีย์นำเสนอเรื่องราวชีวิตการทำงานและความรักของทั้งสามสาว ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมงาน การแก้ไขปัญหาการทำงานที่เกิดขึ้น การแสวงหาคำแนะนำจากหัวหน้างาน การเปลี่ยนผ่านระหว่างนิตยสารฉบับเล่มไปสู่การเป็นนิตยสารออนไลน์ นอกจากนี้ ซีรีย์ยังเน้นเรื่องราวของ LGBTQ การ empower ผู้หญิงให้มีบทบาทในสังคม การติดตามกระแสต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในสังคมอีกด้วย
.
I don’t feel at home in this world anymore (Dir. Mocon Blair, 2017) ภาพยนตร์อเมริกันตลกร้าย ว่าด้วยเรื่องของ รูท ผู้ช่วยพยาบาลสาวโสด หน้าตาบ้านๆ เธอจะรู้สึกว่าผู้คนรอบตัวเธอช่างไม่น่ารัก และเห็นแก่ตัว รูท อยู่ตัวคนเดียว ใช้ชีวิตเรียบๆง่ายๆ ไปวันๆ จนกระทั่งวันหนึ่งบ้านเธอถูกปล้น และเมื่อเธอแจ้งตำรวจ กลับไม่ได้รับความสนใจ นับจากจุดนั้น ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ เธอเริ่มสืบหาโจรเพื่อตาม คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ชุดเครื่องเงินมรดกจากคุณย่า โดยเธอได้ โทนี่ เพื่อนบ้าน มาเป็นคู่หูเพื่อตะลุยรังโจร ภาพยนตร์จะเล่าเรื่องของการฮึดสู้คนระดับล่างสองคนที่ไม่เคยมีตัวตนในสังคม โดยจะเริ่มต้นจากเหตุการณ์เล็กๆและบานปลายสู้การต่อสู้อย่างบ้าระห่ำ เสริมด้วยมุขตลกแบบขื่นๆ
.
ดำเนินรายการโดย ดร.ภัสสร สังข์ศรี และ พลอย ศรีสุโร
.
ออกอากาศ[ 18 กรกฎาคม 2564 ] ติดตามรับฟังได้ทาง #วิทยุราชมงคลธัญบุรี #RmuttRadio