มทร.ศรีวิชัย ส่งมอบและร่วมปลูกพันธุ์ไม้ดอกทานตะวัน กว่า 2,000 ต้น เพื่อน้อมถวายเป็นพระราชกุศลแด่แม่ของแผ่นดิน

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช (ไสใหญ่) ร่วมกับ สำนักงานอัยการจังหวัดทุ่งสง จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ ปลูกพืชพันธุ์ไม้ดอกทานตะวัน จำนวน 2,000 ต้น เพื่อร่วมแสดงความจงรักภักดีน้อมถวายเป็นพระราชกุศลแด่แม่ของแผ่นดิน สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง
.
โดยมี นายนนทวัฒน์ เกลี้ยงเกลา อัยการจังหวัดทุ่งสง กล่าวเปิดกิจกรรมและกล่าวต้อนรับ ผศ.สมคิด ชัยเพชร รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและบุคลากรทั้ง 2 หน่วยงาน โดยร่วมกันปลูกพืชพันธุ์ไม้ดอกทานตะวัน จำนวน 2,000 ต้น ที่ได้รับการสนับสนุนพันธุ์ไม้ดอกทานตะวัน จาก คณะเกษตรศาสตร์ มทร.ศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช (ไสใหญ่) ณ บริเวณพื้นที่ว่างเปล่าของสำนักงานอัยการจังหวัดทุ่งสง ซึ่งได้ร่วมปรึกษาหารือในการร่วมกันพัฒนา อีกทั้งยังมีแนวคิดปรับภูมิทัศน์สิ่งแวดล้อมให้สวยงาม ในการเฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในวโรกาสวันมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 89 พรรษา 12 สิงหา 2564 ถวายเป็นพระราชกุศลแด่แม่ของแผ่นดิน
.
ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้เพิ่มพื้นที่ว่างเปล่าให้มีความสวยงาม โดยทาง มทร.ศรีวิชัย มีความยินดีและมีความพร้อมเป็นอย่างมาก ในการสนับสนุนและร่วมกันพัฒนาสิ่งแวดล้อม และกิจกรรมอื่น ๆ ต่อไป ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ได้ดำเนินการภายใต้มาตรการและการเฝ้าระวังการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) อย่างเคร่งครัด
.
ธนากร สิทธิสาร วิทยุราชมงคลศรีวิชัย รายงาน