CinemaCafe l You (Season 1-3, 2021) และ Darlings (2022)

CinemaCafe l You (Season 1, 2018: Season 2, 2019; Season 3, 2021) และ Darlings (กำกับ Jasmeet K. Reen, 2022)
.
You (Season 1, 2018: Season 2, 2019; Season 3, 2021) ซีรีย์เขย่าขวัญสัญชาติอเมริกัน พัฒนาบทจากหนังสือที่เขียนโดย Caroline Kepnes ซีซั่นแรกนำเสนอเรื่องราวของ Joe Goldberg (รับบทโดย Penn Badgley)

ผู้จัดการร้านหนังสือแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ในนิวยอร์ก ผู้ที่ได้ตกหลุมรัก Guinevere Beck (รับบทโดย Elizabeth Lail) เขาจึงเริ่มค้นหาตัวตนของเธอผ่านโลกออนไลน์ ทั้ง Facebook, Instagram ที่ได้ตั้งค่าไว้เป็นสาธารณะ เพื่อให้ได้ใกล้ชิดและรู้จักเธอมากขึ้น ซึ่งน่าจะเป็นเรื่องราวปกติของชีวิตรักวัยหนุ่มสาว
.
แต่เหตุการณ์ไม่เป็นแบบที่คิด เมื่อ Joe ค่อย ๆ เผยตัวตนในด้านมืดที่เกี่ยวข้องกับความรุนแรงต่าง ๆ จนทำให้เขาต้องย้ายตัวเองข้ามฝั่งไปอยู่ในแอลเอในซีซั่นสอง เพื่อหลีกหนีความวุ่นวายที่เขาเป็นผู้ก่อ และทำให้ได้พบกับ Love Quinn (รับบทโดย Victoria Pedretti) ผู้หญิงในชีวิตของเขาอีกคนที่เขาคิดว่าจะเป็นที่สุดแห่งรัก จะสามารถเปลี่ยนพฤติกรรมของเขาได้ แต่เขาจะคิดถูกหรือผิดกันแน่
.
Darlings (กำกับ Jasmeet K. Reen, 2022) ภาพยนตร์อินเดีย แนว Dark Comedy มุ่งประเด็น สังคมชายเป็นใหญ่ และการใช้ความรุนแรงในครอบครัว โดยเฉพาะความรุนแรงที่ผู้ชายกระทำต่อผู้หญิง Darlings

นำแสดงโดยนักแสดงสาวสวย Alia Bhatt ที่เคยสร้างชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่อง Gangubai โดยในเรื่อง Darlings เธอยังทำหน้าที่ Producer และผลิตภาพยนตร์โดยบริษัทของเธออีกด้วย

ในเรื่องนี้เธอแสดงเป็น Badru สาวสวยที่แต่งงานกับ Hamza สามีขี้เมา ที่เมาเมื่อไหร่ก็ต้องหาเรื่องตบตีภรรยาอยู่เสมอ จนกระทั่ง Shamshu แม่ของเธอ และ Zulfi พ่อค้าขายของมือสอง และเป็นเพื่อนสนิทกับแม่ ทนไม่ไหว ทั้งสามคนจึงเริ่มการล้างแค้น ที่สาสมกับความเลวร้าย ที่ Hamza กระทำต่อภรรยา ภาพยนตร์เล่าเรื่องแบบทีเล่นทีจริง
ทำให้การขับเคลื่อนเรื่องราวไม่หนักอึ้งจนเกินไป
.
ดำเนินรายการโดย ดร.ภัสสร สังข์ศรี และ พลอย ศรีสุโร
.
ออกอากาศ[ 28 สิงหาคม 2565 ] ติดตามรับฟังได้ทาง #วิทยุราชมงคลธัญบุรี #RmuttRadio#CinemaCafe