คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ธัญบุรี รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป จำนวน 1 อัตรา ถึงวันที่ 20 ก.ย.นี้

คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายเดือนจำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ปฏิบัติงานประจำศูนย์ความเป็นเลิศด้านโครงสร้างพื้นฐานและเทคโนโลยีท่าอากาศยาน งานทางด้านเลขานุการ งานทางด้านสารบรรณ งานทางด้านการเงินและบัญชีงานด้านพัสดุ และงานทางด้านประชาสัมพันธ์ อัตราค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท คุณสมบัติของผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก เป็นเพศหญิง อายุ 21 – 35 ปี มีคุณสมบัติทั่วไปตามมาตรา 7 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา พ.ศ. 2547 และฉบับแก้ไขเพิ่มเติม (โดยอนุโลม) สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขา สามารถใช้งานโปรแกรม Microsoft office และโปรแกรมคอมพิวเตอร์อื่นๆมีความรับผิดชอบสูง มีทักษะในการเรียนรู้ ขยัน มุ่งมั่น และรักความก้าวหน้า มีความสามารถทางด้านภาษาอังกฤษ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีในการปฏิบัติงาน
.
ผู้ประสงค์เข้ารับการคัดเลือกสามารถยื่นใบสมัครได้ที่ งานบุคลากร สำนักงานคณบดี ชั้น 2 อาคารสำนักงานคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ในวันและเวลาราชการ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 20 กันยายน 2565 เข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.rmutt.ac.th
.
เรียบเรียงโดย อาทิตยา ปักกะทานัง
รายงานโดย ณัฐพล ดีอุต