คณะบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ตะวันออก จัดกิจกรรม BUSIT Day ประจำปีการศึกษา 2565

วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2566 คณะบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก จัดกิจกรรม Busit Day ประจำปีการศึกษา 2565 เปิดพื้นที่แสดงศักยภาพด้านการจัดการเรียนการสอน ตามเป้าหมายผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติด้านบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศ
.
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนานักศึกษาทั้งในด้านวิชาการ ทักษะฝึกปฏิบัติ ให้เป็นบัณฑิตที่พึงประสงค์ มีคุณธรรม จริยธรรม จิตสาธารณะ มีความรับผิดชอบต่อสังคม มีภาวะผู้นำ มีความคิดสร้างสรรค์ พัฒนาศักยภาพด้านการสื่อสาร สร้างเสริมบุคลิกภาพที่ดี เป็นมืออาชีพในการปฏิบัติงาน ผ่านรูปแบบการจัดกิจกรรม ให้นักศึกษาได้แสดงผลงานจากการเรียนรู้
.
กิจกรรมประกอบด้วย การจัดแสดงนิทรรศการผลงานนักศึกษา การเสวนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ การฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ แนะแนวเส้นทางอาชีพ และกิจกรรมสันทนาการเชิงสร้างสรรค์ โดยได้รับความร่วมมือจาก ผู้บริหาร หัวหน้าสาขา คณาจารย์และนักศึกษาจากทุกสาขาวิชา สังกัดคณะบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นและเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการโชว์และแชร์ ทักษะวิชาการและทักษะวิชาชีพ ตามความเชี่ยวชาญแต่ละสาขาได้อย่างน่าภาคภูมิใจ
จัดขึ้น ณ คณะบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก เขตพื้นที่จักรพงษภูวนารถ กรุงเทพมหานคร
.
นางสาวสยุมพร บุญเกิด มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก รายงาน