มทร.ธัญบุรี รับมอบทุนการศึกษา 30 ทุนจากท่านดาโต๊ะอับดุล ฟาตาห์ บินฮัจญี อับดุลจาลาล บุตรบุญธรรมในองค์ประไหมสุหรีแห่งรัฐเปอร์ลิส ประเทศมาเลเซีย

เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2566 ท่านดาโต๊ะอับดุล ฟาตาห์ บินฮัจญี อับดุลจาลาล บุตรบุญธรรมในองค์ประไหมสุหรีแห่งรัฐเปอร์ลิส ประเทศมาเลเซีย ได้มอบทุนการศึกษา 30 ทุน ให้กับนักศึกษาคณะศิลปกรรมศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2565 โดยมีรองศาสตราจารย์ ดร.สมหมาย ผิวสอาด อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี และ ผู้บริหาร มทร.ธัญบุรี ให้การต้อนรับ ณ ห้องประชุมเมธาวี สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดย ท่านดาโต๊ะอับดุล ฟาตาห์ บินฮัจญี อับดุล จาลาล เปิดเผยว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนานักศึกษา ซึ่งถือเป็นกำลังคนที่มีคุณค่าต่อการพัฒนาสังคมและประเทศชาติต่อไปในอนาคต เนื่องจากการศึกษาเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของมนุษย์ในภาพรวม ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาทุกคนที่ได้รับทุนการศึกษานี้
.
ด้าน รศ.ดร.สมหมาย ผิวสอาด อธิการบดี มทร.ธัญบุรี เผยว่า ในนามของผู้บริหารมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ท่านดาโต๊ะอับดุล ฟาตาห์ บินฮัจญี อับดุล จาลาล บุตรบุญธรรมในองค์ประไหมสุหรี แห่งรัฐเปอร์ลิส ประเทศมาเลเซีย ได้มอบทุนการศึกษาให้กับนักศึกษาคณะศิลปกรรมศาสตร์ เป็นนิมิตรหมายอันดีที่จะได้ร่วมสร้างและสานความสัมพันธ์ระหว่างประเทศในด้านอื่นๆต่อไปในอนาคต เป็นการเพิ่มพลังใจและเสริมกำลังทรัพย์ เพื่อให้นักศึกษาผู้ได้รับทุนการศึกษาสามารถสำเร็จการศึกษาตามความมุ่งหวังของชีวิต และเป็นบัณฑิตที่มีคุณภาพออกไปพัฒนาสังคมและประเทศชาติ
.
เรียบเรียงโดย อาทิตยา ปักกะทานัง
รายงานโดย ณัฐพล ดีอุต