มทร.อีสาน เปิดพื้นที่ ให้การสนับสนุนการจัดงานเทศกาลอาหารและเกษตรแฟร์ ครั้งที่ 1 จัดโดย มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์

วันที่ 13 กรกฎาคม 2566 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน โดย รองศาสตราจารย์ ดร.โฆษิต ศรีภูธร อธิการบดี มทร.อีสาน เปิดพื้นที่ให้การสนับสนุนการจัด งานเทศกาลอาหารและเกษตรแฟร์ ครั้งที่ 1 ภายใต้ “โครงการหนึ่งใจ….ให้ประชาชน” โดย มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลน์ ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 14 -23 กรกฎาคม 2566 ณ บริเวณสนามกีฬากลาง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา สำหรับงานเทศกาลดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสนับสนุนกิจกรรมสำหรับนักศึกษาในการออกบูธจัดจำหน่ายสินค้า และผลผลิตทางการเกษตร รวมถึงเป็นสื่อกลางในการจัดการแสดงสินค้า ส่งเสริม ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์สินค้าไทย ทั้งด้านอุตสาหกรรม งานหัถกรรมจากทั่วทุกภูมิภาคออกสู่สายตาประชาชน และเป็นสื่อกลางการตลาดระหว่างผู้จัดจำหน่ายกับผู้บริโภค รวมถึงเป็นช่องทางในการกระตุ้นเศรษฐกิจตามนโยบายของรัฐบาล กระจายรายได้สู่ชุมชน
.
โดยกิจกรรมภายในงานจะมีการแสดงดนตรีจากศิลปินมากมาย เช่น การแสดงดนตรีจาก วง L.กฮ. การแสดงดนตรีจาก เฟิร์ส พรชิตา การแสดงดนตรีจาก วง BIG ASS การแสดงจากนักศึกษา มทร.อีสาน การออกร้านขายอาหารจาก ร้านดัง TIK TOK!!! และร้านดัง INSTAGRAM การจำหน่ายสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก การจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ การจำหน่ายต้นไม้ ผลิตภัณฑ์จากเกษตรกร พรรณไม้หายากนานาชนิด พืชผักสวนครัว มากมาย กว่า 100 ร้านค้า
.
จึงขอเชิญชวนประชาชนผู้สนใจเข้าร่วมงานเทศกาลอาหารและเกษตรแฟร์ ครั้งที่ 1 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ในระหว่างวันที่ 14 -23 กรกฎาคม 2566 ติดตามข่าวสารได้ที่ เฟชบุ๊ค มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ หรือ เฟชบุ๊ค มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน
.
วราภรณ์ นามบุตร งานประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ มทร.อีสาน รายงาน