CinemaCafe l Break Point (2023 ) และ Long Live Love (2023)

#CinemaCafe l Break Point (2023 TV series) และ Long Live Love (กำกับ ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ, 2023)
.
Break Point (2023 TV series) ซีรีย์สารคดีผลิตโดย NETFLIX, Association of Tennis Professionals (ATP) และ Women’s Tennis Association (WTA) มีทั้งหมด 10 ตอน โดยที่ 5 ตอนแรกกล่าวถึงการเบื้องหลังการแข่งขันเทนนิส Australian Open, Indian Wells Masters, Madrid Open และ French Open

และในครึ่งหลัง 5 ตอน ที่เน้นที่การแข่งขัน Wimbledon, Eastbourne International, Queen’s Club, U.S. Open, WTA Finals และ ATP Finals ในช่วงปี 2022 ซีรีย์ติดตามชีวิตทั้งตอนขาขึ้นและขาลงของนักเทนนิสระดับโลกอย่าง Félix Auger-Aliassime,
Paula Badosa, Matteo Berrettini, Taylor Fritz, Ons Jabeur, Thanasi Kokkinakis, Nick Kyrgios, Casper Ruud, Aryna Sabalenka, Maria Sakkari, Sloane Stephens, Iga swiatek, Frances Tiafoe, Ajla Tomljanovic และ Stefanos Tsitsipas.
.
Long Live Love (กำกับ ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ, 2023) ภาพยนตร์ไทยแนว Romantic Comedy และ Drama (อย่างเข้มข้น) ว่าด้วยเรื่องราวของจุดจบแห่งความรัก ครอบครัวที่กำลังแตกสลาย เมื่อ เมตตา (แสดงโดย ชมพู่ อาริยา เอ ฮาร์เก็ต) ภรรยาที่กำลังวางแผน หย่า และจะเดินทางไปบาหลี เพื่อทำงานและเริ่มต้นใหม่ ในวันเกิดอายุครบ 15 ปี
ของนะโม ลูกสาวสุดที่รัก

แต่ก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อ สติ (แสดงโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) สามีที่แสนจะไม่เอาไหนประสบอุบัติเหตุ จนความจำเสื่อม เมตตาจึงต้องเปลี่ยนแผน หันมาดูแลสามี
เรื่องราวจะเป็นการฟื้นความทรงจำของ สติ โดยใช้วิธีถ่ายภาพ ดังนั้นในแต่ละภาพก็จะเป็นการอธิบายเรื่องราวในชีวิตของทั้งสองคน รวมทั้ง ลูกสาว พี่ชาย คุณแม่ และเพื่อนที่มักจะสร้างปัญหาให้กับความสัมพันธ์ของสองสามีภรรยา

Long Live Love เล่าเรื่องผ่านภาพถ่าย พร้อมทั้งยิงมุขตลก สลับกับเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความเจ็บช้ำน้ำใจของ เมตตา ที่ต้องทนใช้ชีวิตกับสามีที่ขาดความรับผิดชอบ
.
ดำเนินรายการโดย ดร.ภัสสร สังข์ศรี และ พลอย ศรีสุโร
.
ออกอากาศ 2 สิงหาคม 2566
ติดตามรับฟังได้ทาง #วิทยุราชมงคลธัญบุรี #RmuttRadio #CinemaCafe #รีวิวหนัง #Tennis #BreakPoint #longlivelove #ลองลีฟเลิฟ