สนามบินบางพระ มทร.ตะวันออก ต้อนรับและอำนวยความสะดวกการเดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์ รมว.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่ปฏิบัติราชการ จ.ชลบุรี

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2566 อาจารย์วีณัฐกานต์ รัตนธีรวงศ์ ผู้ช่วยอธิการบดี รักษาการแทนผู้อำนวยการสถาบันนวัตกรรมการศึกษาและการเรียนรู้ตลอดชีวิต พร้อมด้วยนางสาวชลชญา คงสมมาตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานอธิกรบดี ร่วมกับหัวหน้าส่วนราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จังหวัดชลบุรี และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมให้การต้อนรับ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เนื่องในโอกาสเดินทางมาราชการในพิธีส่งมอบ – รับมอบ นำตู้สินค้าประเภทซากสุกรของตกค้างและของกลางในคดีพิเศษที่ 59/2566 จำนวน 161 ตู้ ไปทำลาย ณ สำนักงานศุลกากรท่เรือแหลมฉบัง บริเวณศูนย์ปฏิบัติการตรวจสอบตู้คอนเทนเนอร์ด้วยเอกซ์เรย์ ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
.
โดยในการเดินทางกลับของคณะเดินทางดังกล่าว ผู้บริหารสถบันนวัตกรรมการศึกษาและการเรียนรู้ตลอดชีวิต มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก ร่วมกับสมาคมสมสรการบินพลเรือน ไต้อำนวยความสะดวกในการใช้พื้นที่สนามบินบางพระสำหรับขึ้นและลงจอดโดยเฮลิคอปเตอร์ แสดงถึงความพร้อมและศักยภาพด้านกายภาพและบุคลากร ในการบริหารจัดการสนามบิน ให้สามารถรองรับการคมนาคมขนส่งทางอากาศ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
.
สยุมพร บุญเกิด มทร.ตะวันออก รายงาน