.
ภายในงานมีการจัดแสดงสินค้าและบริการด้านการจัดการสิ่งแวดล้อม การจัดการของเสีย เป็นการรวมบริษัทและแบรนด์ รวมทั้งองค์กรชั้นนำของประเทศกว่า 100 ราย สัมมนาหัวข้อเทรนด์ใหม่ ๆ มากกว่า 20 หัวข้อ โปรแกรมจับคู่เจรจาธุรกิจกว่า 300 คู่ มีผู้เข้าชมงานกว่า 10,000 คน พบกับการแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ และยังได้เรียนรู้ขั้นตอนการจัดการสิ่งแวดล้อมแบบ 360 องศา เหมาะสำหรับประชาชนผู้สนใจทั่วไป เจ้าของกิจการ โรงงานอุตสาหกรรม หน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน
.
เรียบเรียงและรายงานโดย อาทิตยา ปักกะทานัง