มทร.ธัญบุรี จัดโครงการ EXPERIENCE CAMP IN TAIWAN จัดกิจกรรมฝึกประสบการณ์การใช้ชีวิตในต่างประเทศ

RMUT TALK l l มทร.ธัญบุรี จัดโครงการ EXPERIENCE CAMP IN TAIWAN จัดกิจกรรมฝึกประสบการณ์การใช้ชีวิตในต่างประเทศ

สัมภาษณ์ รศ.ดร.บุญธิดา เอื้อพิพัฒนากูล รองผู้อำนวยการ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี

มทร.ธัญบุรี จัดโครงการ EXPERIENCE CAMP IN TAIWAN
จัดกิจกรรมฝึกประสบการณ์การใช้ชีวิตในต่างประเทศ มทร.ธัญบุรี จัดโครงการ EXPERIENCE CAMP IN TAIWAN จัดกิจกรรมฝึกประสบการณ์การใช้ชีวิตในต่างประเทศ
โครงการ EXPERIENCE CAMP IN TAIWAN จัดกิจกรรมเปิดโอกาสให้นัองๆ ได้ฝึกประสบการณ์การใช้ชีวิตในต่างประเทศ เพิ่มทักษะทางภาษาและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ โดยจัดขึ้นที่ I-Shou University (สาธารณรัฐจีน : ไต้หวัน) โดยกิจกรรมจะมีให้เลือกด้วยกัน 3 โปรแกรม
1. Path A: Young Coding Academy (YCA)
2. Path B: Chinese Communicator (CCA)
3. Path C: Medical Academy
ระหว่างวันที่ 11 มีนาคม 2567 – 20 มีนาคม 2567
เงื่อนไขในการรับสมัคร
รับสมัคร อายุตั้งแต่ 12 -18 ปี (หากอายุน้อยว่า 12 ปี หรือ มากกว่า 18 ปี จะมีการสัมภาษณ์พิเศษ)
สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้
**จบแล้วพร้อมมีใบประกาศนียบัตรรับรองและมีโอกาสในได้รับการสัมภาษณ์ ในการเรียนต่อที่ I-Shou University **

มทร.ธัญบุรี จัดโครงการ EXPERIENCE CAMP IN TAIWAN จัดกิจกรรมเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้ฝึกประสบการณ์การใช้ชีวิตในต่างประเทศ เพิ่มทักษะทางภาษาและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ พร้อมเปิดโอกาสให้น้องๆได้เรียนรู้สัมผัสวัฒนธรรมจีนไต้หวัน นอกจากได้ความรู้ ความสนุก ยังได้ประสบการณ์ดีๆ พบปะเพื่อนใหม่ๆชาวไต้หวันและพี่เลี้ยงศิษย์เก่า Oxford University โดยจัดขึ้นที่ I-Shou University (มหาวิทยาลัยอี้โชว) (สาธารณรัฐจีน : ไต้หวัน)
Medical Academy จะดีกว่ามั้ยหากมีผู้มีประสบการณ์ และเชี่ยวชาญมาช่วยให้น้องๆ เรียนรู้พื้นฐาน ด้วยรูปแบบแคมป์ที่มีสอนอย่างครอบคลุมนี้เอง จึงทำให้ผู้เรียนมั่นใจได้ว่าจะสร้างประสบการณ์จริงให้กับน้องๆ และเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ พร้อมกับหลักสูตรที่น่าสนใจเรียนรู้ได้ กิจกรรมแน่นๆ พร้อมกิจกรรมสันทนาการต่างๆร่วมกับนักศึกษาไต้หวัน
Young Coding Academy (YCA) จัดกิจกรรมเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้ฝึกประสบการณ์การใช้ชีวิตในต่างประเทศ เพิ่มทักษะด้านcoding เทคนิคเฉพาะทางต่างๆ และเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ พร้อมกับหลักสูตรที่น่าสนใจเรียนรู้ได้ กิจกรรมแน่นๆ พร้อมกิจกรรมสันทนาการต่างๆร่วมกับนักศึกษาไต้หวัน น้องๆจะได้ใกล้ชิดกับเพื่อนๆชาวไต้หวันและพี่เลี้ยงศิษย์เก่า Oxford University
Chinese Communicator Arts (CCA) สำหรับน้องๆ ที่ต้องการอยากฝึกทักษะภาษาจีนอย่างเข้มข้น พัฒนาไหวพริบในการสื่อสารจากสถานการณ์จริง

รับฟังรายการได้ทาง FM 89.5 MHz วิทยุราชมงคลธัญบุรี
ออกอากาศ วันที่ 8 มกราคม 2566
เวลา 14.00 – 14.30 น.
ผู้ดำเนินรายการ อาทิตยา ปักกะทานัง