อธิการบดี มทร.ธัญบุรี นำนักวิจัย มทร.ธัญบุรี ร่วมแสดงผลงานวิจัยและรับมอบประกาศนียบัตรในงาน “Future Thailand” อว.ยุคใหม่เพื่ออนาคตประเทศไทย

เมื่อวันที่ 11 ม.ค.2567 นางสาวศุภมาส อิศรภักดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) แถลงผลงาน 3 เดือน พร้อมวางแนวทางอนาคตของ อว. ในการขับเคลื่อนอนาคตของประเทศ ในงาน “Future Thailand” ร่วมกับอธิการบดีมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ หัวหน้าส่วนราชการและผู้บริหาร อว. และนักวิจัย กว่า 800 คน ที่อาคารสามย่านมิตรทาวน์
.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี นำโดย รศ.ดร.สมหมาย ผิวสอาด อธิการบดี มทร.ธัญบุรี รศ.ดร.เกียรติศักดิ์ แสงประดิษฐ์ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา ผศ.ดร.พุทธิวัต สิงห์ดง รองผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนาและทีมนักวิจัยจาก มทร.ธัญบุรี เข้าร่วมงาน โดย รศ.ดร.สมหมาย ผิวสอาด ได้ร่วมเสวนาในหัวข้อ “Road to The Future” และทีมนักวิจัยได้ร่วมจัดนิทรรศการแสดงผลงานวิจัยที่ได้รับรางวัลจากการประกวดในเวทีระดับนานาชาติ
ทั้งนี้ ยังได้เข้าร่วมพิธีมอบประกาศนียบัตรแสดงความยินดีแก่นักประดิษฐ์ และนักวิจัยไทยที่ได้รับรางวัลจากเวทีการประกวดสิ่งประดิษฐ์นานาชาติ (Internationally Outstanding Inventors Awards Ceremony) และได้รับมอบประกาศนียบัตรจาก รมว.กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมอีกด้วย
.
เรียบเรียงและรายงานโดย อาทิตยา ปักกะทานัง