มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี แจ้งเปิด 4 ช่องทางการรับและจัดการเรื่องร้องเรียน

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี โดยคณะกรรมการดูแลระบบการจัดการข้อร้องเรียน สภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี แจ้งเปิด 4 ช่องทางการรับและจัดการเรื่องร้องเรียนมหาวิทยาลัย ดังนี้
1. ตู้รับเรื่องร้องเรียน ณ อาคารสำนักงานอธิการบดี/อาคารเรียนรวม โรงอาหารกลาง ประตู 3 และ หอพักนักศึกษา/หอพักฝึกอบรม
2. ไปรษณีย์ จ่าหน้าจดหมาย เรียน ประธานกรรมการฯคณะกรรมการดูแลระบบการจัดการข้อร้องเรียน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี 39 หมู่ 1 ต.คลองหก อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 12110
3. e-mail : complaint@rmutt.ac.th
4. website ระบบรับเรื่องร้องเรียนทาง www.complaint.rmutt.ac.th