นักศึกษาภาควิชาศิลปะการออกแบบและเทคโนโลยี คณะศิลปกรรมศาสตร์ มทร.ธัญบุรี จัดนิทรรศการแสดงผลงานศิลปนิพนธ์ ปีการศึกษา 2566

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2567 ภาควิชาศิลปะการออกแบบและเทคโนโลยี คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี) ได้จัดนิทรรศการแสดงผลงานศิลปนิพนธ์ ประจำปีการศึกษา 2566 ภายใต้ชื่อ “จำศิลป์” โดยมีคุณระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นักสังคมสงเคราะห์สตรีชาวไทย เป็นประธานเปิดพิธี ผศ.ดร.มาโนช บุญทองเล็ก คณบดีคณะศิลปกรรมศาสตร์ คณาจารย์ นักศึกษาคณะศิลปกรรมศาสตร์ และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน ณ หอประชุมราชมงคล มทร.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี
สำหรับนิทรรศการแสดงผลงานศิลปนิพนธ์ ปีการศึกษา 2566 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 – 29 มีนาคม 2567 เป็นการจัดแสดงผลงานของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ได้แก่ สาขาวิชาการออกแบบนิเทศศิลป์ สาขาการออกแบบผลิตภัณฑ์ สาขาวิชาออกแบบภายใน และสาขาวิชานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ร่วมสมัย ที่ได้ถ่ายทอดองค์ความรู้ที่เกิดจากการศึกษาตลอด 4 ปีผ่านผลงานศิลปะนิพนธ์ที่มีรูปแบบทางความคิด มีลักษณะเฉพาะบุคคล มีการสร้างสรรค์งานโดยใช้เทคนิคใหม่ๆตามแนวคิดของนักศึกษา จากนั้นได้นำเสนอผลงานต่อสาธารณชนให้เป็นที่ประจักษ์ เพื่อนำไปใช้หรือเป็นแบบอย่างในการศึกษา และต่อยอดให้เกิดประโยชน์ต่อส่วนรวมในอนาคตได้
.
ผู้ที่สนใจติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี และเว็บไซต์ www.fa.rmutt.ac.th
.
เรียบเรียงโดย อาทิตยา ปักกะทานัง
รายงานโดย ดาริสา ยิ้มสิงห์