.
สำหรับการอบรมครั้งที่ 2 นี้ เริ่มด้วยการทำแบบทดสอบความรู้ความเข้าใจใน ESG ภายหลังจากการอบรมครั้งที่ 1 (Post – test) จากนั้นเข้าสู่การเรียนรู้กระบวนการทำ ESG สำหรับองค์กรสื่อสารมวลชน และกิจกรรม Workshop ผ่านทางแอปพลิเคชัน Canva ซึ่งทุกคนได้เสนอความคิดสร้างสรรค์ในการจัดทำโครงการร่วมกัน กำหนดหัวข้อที่น่าสนใจ แนวทางการผลิตคอนเทนต์เผยแพร่สู่สาธารณชน โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ และส่งเสริมภาพลักษณ์เชิงบวกให้กับ มทร.ธัญบุรี
.
รายงานโดย อาทิตยา ปักกะทานัง


























