.
ภายในงาน ผู้เข้าร่วมได้เรียนรู้เทคนิคการสร้างสรรค์ Portfolio อย่างมีประสิทธิภาพ การนำเสนอผลงานเชิงสร้างสรรค์ และการจัดเรียงข้อมูลให้โดดเด่น สอดคล้องกับความต้องการของสาขาวิชาที่มุ่งหวัง ตลอดจนได้รับคำแนะนำเฉพาะด้านอย่างใกล้ชิด เพื่อเสริมความมั่นใจและเพิ่มโอกาสในการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อในอนาคต ได้พัฒนาทักษะการจัดทำแฟ้มสะสมผลงาน (Portfolio) อย่างเป็นระบบและมีมาตรฐาน ส่งเสริมความพร้อมของนักเรียนในการสมัครเข้าศึกษาต่อระดับอุดมศึกษา สร้างแรงบันดาลใจ และสนับสนุนการค้นหาความสนใจด้านวิชาการของผู้เรียน และเพื่อเปิดพื้นที่ให้แลกเปลี่ยนประสบการณ์และรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
……………………………………………………………………….
ทั้งนี้ มีการเชื่อมโยงสู่เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) ได้แก่
SDG 4: Quality Education — ส่งเสริมการเข้าถึงองค์ความรู้ที่มีคุณภาพและเท่าเทียม
SDG 8: Decent Work and Economic Growth — พัฒนาทักษะเยาวชนเพื่อรองรับการทำงานในอนาคต
SDG 9: Industry, Innovation and Infrastructure — ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และการพัฒนานวัตกรรมผ่านผลงานของผู้เรียน
.
รายงานโดย ดาริสา ยิ้มสิงห์



























