สถานีวิทยุ มทร.ธัญบุรี ชวนนักศึกษาราชมงคลธัญบุรีร่วมโครงการ “อวดเก่ง” สรรหานักจัดรายการวิทยุหน้าใหม่ของสถานีวิทยุ มทร.ธัญบุรี FM 89.5 MHz

ผศ.ดร.กุลกนิษฐ์ ทองเงา ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เปิดเผยว่า สถานีวิทยุกระจายเสียง มทร.ธัญบุรี FM 89.5 MHz ได้เปิดโอกาสให้นักศึกษาของ มทร.ธัญบุรี เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสถานีวิทยุฯ ผ่านโครงการ “อวดเก่ง” โครงการสรรหานักจัดรายการวิทยุหน้าใหม่ รับสมัครนักศึกษา มทร.ธัญบุรี ทุกชั้นปี ทั้ง 11 คณะ 1 วิทยาลัยที่มีความสนใจในการจัดรายการวิทยุ สามารถสมัครเข้าร่วมเป็นรายบุคคลหรือรวมทีม ทีมละไม่เกิน 3 คน ส่งใบสมัครพร้อมนำเสนอรูปแบบรายการวิทยุที่ผู้สมัครต้องการผลิต
รูปแบบรายการที่ผู้สมัครนำเสนอเข้ามาในรอบแรก จะมีการคัดเลือกโดยคณะกรรมการและผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยุกระจายเสียงเพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ซึ่งจะมีการอบรมความรู้ขั้นพื้นฐานในการจัดรายการวิทยุให้แก่ผู้เข้ารอบ ได้แก่ เทคนิคการใช้ภาษาทางสื่อวิทยุกระจายเสียง การสร้างสรรค์รูปแบบรายการ หลักการใช้ภาษาในสื่อวิทยุกระจายเสียงและเทคนิคการจัดรายการวิทยุแบบมืออาชีพ จากนั้น ผู้เข้ารอบจะได้ผลิตรายการกันแบบสดๆเพื่อนำเสนอต่อคณะกรรมการ โดยทีมที่ได้รับการคัดเลือกเข้าสู่รอบสุดท้ายทั้ง 7 ทีม จะได้รับใบประกาศนียบัตรและได้รับโอกาสในการผลิตรายการวิทยุเพื่อออกอากาศทางสถานีวิทยุกระจายเสียง มทร.ธัญบุรี
ผู้ที่สนใจสามารถติดตามความคืบหน้าได้ทาง FM 89.5 MHz วิทยุราชมงคลธัญบุรี เว็บไซต์ www.radio.rmutt.ac.th และร่วมส่งกำลังใจให้กับผู้สมัครได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก วิทยุราชมงคลธัญบุรี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-691-7781-2