สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี เปิดบริการให้คำปรึกษา แก้ไขปัญหาการใช้บริการด้าน IT ให้กับนักศึกษา อาจารย์ และบุคลากรของมหาวิทยาลัย

ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี หรือ มทร.ธัญบุรี ได้มีความเป็นกังวลด้านสุขภาพและคุณภาพชีวิตของนักศึกษา คณาจารย์และบุคลากรของมหาวิทยาลัย ที่อาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19 ได้ จึงสนับสนุนให้คณาจารย์และนักศึกษาจัดการเรียนการสอน การสอบออนไลน์ พร้อมส่งเสริมให้บุคลากรทำงานจากที่พักอาศัย หรือ WORK FROM HOME ซึ่งในการเปลี่ยนแปลงนี้ อาจทำให้หลายคนพบปัญหาในการใช้บริการเครื่องมือหรือการใช้บริการเครือข่ายออนไลน์ได้ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี จึงเปิดบริการให้คำปรึกษา แก้ไขปัญหาการใช้บริการด้าน IT และระบบแจ้งซ่อมออนไลน์ ให้กับนักศึกษา อาจารย์ และบุคลากรของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Helpdesk RMUTT 02 549 3074 Call center 02 549 4004 หรือทางแฟนเพจ เฟซบุ๊ค helpdesk@rmutt