มทร.อีสาน พร้อมช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยเปิดรับสมัครบุคคล 225 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 9 พฤษภาคม

ผศ.ดร.วิโรจน์ ลิ้มไขแสง อธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน กล่าวว่า มทร.อีสาน ได้ร่วมมือกับ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม จัดโครงการจ้างงานประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 โดยได้เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อจ้างเหมาบริการตามโครงการดังกล่าวฯ จำนวนทั้งสิ้น 225 อัตรา โดยรับสมัครงานตามพื้นที่ ดังนี้ มทร.อีสาน นครราชสีมา 18 อัตรา มทร.อีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ 18 อัตรา มทร.อีสาน วิทยาเขตขอนแก่น 71 อัตรา มทร.อีสาน วิทยาเขตสกลนคร 107 อัตรา และ มทร.อีสาน วิทยาเขตร้อยเอ็ด ณ ทุ่งกุลาร้องไห้ 13 อัตรา ซึ่งผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง คือ ต้องมีภูมิลำเนาในพื้นที่ตามประกาศรับสมัครของมหาวิทยาลัย ต้องเป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยต้องไม่เป็นผู้ที่อยู่ระหว่างกักตัวตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด และต้องไม่เป็นผู้ที่ได้รับเงินช่วยเหลือเยียวยาจากนโยบายของรัฐบาล ทั้งนี้ผู้รับจ้างจะต้องปฏิบัติงานตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายเป็นระยะเวลา 5 เดือน ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม – 15 ตุลาคม 2563 โดยจะได้รับค่าตอบแทนจำนวน 9,000 บาท ต่อเดือน

ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ ศึกษารายละเอียดการรับสมัคร รวมถึงหลักฐานที่ต้องใช้สมัคร ได้ที่ www.rmuti.ac.th โดยสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 9 พฤษภาคม 2563

จิตสุภา ประหา ประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ มทร.อีสาน รายงาน