อาจารย์คณะศิลปกรรมศาสตร์ มทร.ธัญบุรี ร่วมติวเข้มให้ผู้ผ่านการคัดเลือก กิจกรรม HACKATHON CAMP “ไทยทะยาน” ทะยานให้สร้างสรรค์ ปั้นไทยด้วยมือ GEN Z

กิจกรรม HACKATHON CAMP “ไทยทะยาน” ทะยานให้สร้างสรรค์ ปั้นไทยด้วยมือ GEN Z” ได้มีการตัดสินผลงานในรูปแบบออนไลน์ไปแล้ว เมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งในส่วนของการสร้างผลงานนั้น มีผู้ทรงคุณวุฒิมาเป็นโค้ชหรือเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาให้กับผู้เข้าร่วมแข่งขัน ได้แก่ คณาจารย์ ศิลปินและผู้ประกอบการ ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญและมีชื่อเสียงในศาสตร์ของแต่ละหัวข้อการประกวด ซึ่งเป็นผู้ที่ให้โจทก์ที่ท้าทายในการทำงานให้กับน้องๆ ในขณะเดียวกันก็ให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ตลอดระยะเวลาการเข้าร่วมกิจกรรม เมื่อวันที่ 6-9 มีนาคมที่ผ่านมา ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
.
โดย อ.ณัฐวุฒิ พ่วงพี อาจารย์ประจำภาควิชาทัศนศิลป์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ได้ร่วมเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาให้กับผู้เข้าแข่งขันในหัวข้อ ผลงานสร้างสรรค์ (จิตรกรรม ประติมากรรม และสื่อผสม) ร่วมกับ อ.จารุวรรณ เมืองขวา หัวหน้าสาขาวิชาจิตรกรรม คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา, คุณชญานิน กวางแก้ว ศิลปินอิสระด้านจิตรกรรมร่วมสมัย, คุณวรัญญู ช่างประดิษฐ์ ศิลปินอิสระด้านจิตรกรรมร่วมสมัย
สำหรับกิจกรรม HACKATHON CAMP “ไทยทะยาน” ทะยานให้สร้างสรรค์ ปั้นไทยด้วยมือ GEN Z จะมีการจัดแสดงผลงานทั้งหมดในวันที่ 4-6 เมษายน 2565 ณ ลานกิจกรรมช่างชุ่ย ถนนสิรินธร เขตบางพลัด กทม. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามข่าวสารการแข่งขันได้ที่ www.facebook.com/thaithayarn
.
เรียบเรียงโดย อาทิตยา ปักกะทานัง
รายงานโดย ณัฐพล ดีอุต