ภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ธัญบุรี จัดกิจกรรมโปสเตอร์เดย์ แลกเปลี่ยนความรู้ ประเมินผลงานวิจัยของนักศึกษา

รศ.ดร.กฤษณ์ชนม์ ภูมิกิตติพิชญ์ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย เป็นประธานเปิดงานกิจกรรมโปสเตอร์เดย์ (Poster day) สําหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี ในรายวิชา Industrial Engineering Pre-project และรายวิชา Industrial Engineering Project ณ ภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ในวันที่ 24 กันยายน 2565 และ รศ.ดร.สรพงษ์ ภวสุปรีย์ คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ และ ผศ.ดร. พันธุ์พงษ์ คงพันธุ์ หัวหน้าภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ ได้ร่วมกล่าวให้ข้อคิดในการทํางานวิจัยแก่นักศึกษา พร้อมด้วย คณาจารย์ของภาควิชาฯ เข้าร่วมประเมินผลงานและให้คําแนะนําแก่นักศึกษา
.
สำหรับกิจกรรม Poster day จัดขึ้น เพื่อให้นักศึกษามีโอกาสได้รับข้อเสนอแนะจากคณาจารย์ และนําไปปรับปรุงให้โปรเจคที่ดําเนินการ มีคุณภาพที่ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการเปิดมุมมองในการทํางานวิจัยของนักศึกษาทั้งสองรายวิชามากยิ่งขึ้น และถือเป็นโอกาสอันดี ที่นักศึกษาจะได้แลกเปลี่ยนและต่อยอดองค์ความรู้กับเพื่อนร่วมภาควิชา นําไปสู่การยกระดับมาตรฐานงานวิจัยของภาควิชาได้อีกด้วย
.
เรียบเรียงโดย ณัฐพล ดีอุต
รายงานโดย อาทิตยา ปักกะทานัง